Tin mới

Top 3 địa điểm học tiếng Hoa ở tp.HCM uy tín – chất lượng

Thứ ba, 15/11/2016, 15:17 (GMT+7)

Ngày nay, tiếng hoa trở thành ngôn ngữ thông dụng, được nhiều người theo học. Bạn muốn theo học ngôn ngữ này và  bạn băn khoăn không biết địa điểm học tiếng hoa ở tp.HCM nào uy tín, chất lượng?

Ngày nay, tiếng hoa trở thành ngôn ngữ thông dụng, được nhiều người theo học. Bạn muốn theo học ngôn ngữ này và  bạn băn khoăn không biết địa điểm học tiếng hoa ở tp.HCM nào uy tín, chất lượng? 

Bài viết này sẽ mách bạn một vài địa điểm học tiếng hoa tại tp.HCM nổi tiếng, với mức học phí vô cùng ưu đãi.

1.Trung tâm Hoa Văn thương mại tp.HCM

Top 3 địa điểm học tiếng Hoa ở tp.HCM uy tín – chất lượng

Là trung tâm đầu tiên và duy nhất áp dụng phương pháp mới trong mỗi bài học: “giảng dạy truyền cảm hứng”. Phải chăng đây chính là lý do khiến Hoa Văn trở thành địa điểm học tiếng hoa ở tp.HCM uy tín số 1 hiện nay.

Đến với Hoa Văn Thương Mại, các học viên sec được đào tạo kiến thức cơ bản nhất về nền văn hóa Trung Hoa,nghệ thuật thư pháp, ngữ pháp và vận dụng tiếng hoa sao cho hiệu quả nhất.

Tính đến hiện nay trung tâm Hoa Văn đã có 7 cơ sở đào tạo rải khắp tp.HCMa, với 13 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ giảng dạy là các thạc sỹ, chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về tiếng Hoa.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ  và năng lực chuyên môn khi theo học tại đây.

2. Trung tâm dạy tiếng Trung SaiGon Vina 

SaiGon Vina - địa điểm học tiếng hoa ở tp.HCM chất lượng với mức học phí thấp cũng là địa chỉ uy tín cho bạn theo học ngành ngôn ngữ tuyệt vời này.

Chỉ từ 550.000đ/tháng là bạn đã có thể theo học khóa tiếng Hoa từ vỡ lòng,Sơ cấp, Trung cấp, luyện thi HSK…  SaiGon Vina rất chú trọng đến khả năng nhận thức của học viên, từ đó soạn ra giáo án phù hợp để đảm bảo học viên có thể nắm được kiến thức một cách tốt nhất.

Thời gian các lớp học linh động, tạo điều kiện thuận lợi cho những bạn còn đang theo học và làm công việc văn phòng.

Đặc biệt, SaiGon Vina còn miễn phí 100% dịch vụ hỗ trợ việc làm cho học viên trên toàn hệ thống.

 Trung tâm dạy tiếng Trung SaiGon Vina 

3. Trường Anh – Hoa ngữ Quốc tế Kenta

Được thành lập từ năm 2003 với 100% vốn nước ngoài, trường Anh – Hoa ngữ Quốc tế Kenta sử dụng phương pháp giảng dạy ưu việt, trang thiết bị giảng dạy công nghệ cao, đội ngũ giáo viên uy tín …

Đây cũng là một địa điểm học tiếng hoa ở tp.HCM khá tốt cho lựa chọn của bạn

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu, nghiên cứu  một vài địa điểm học tiếng hoa ở tp.HCM khác như:

trung tâm ngoại ngữ trường ĐH KHXH&NV TP.HCM, trung tâm ngoại ngữ Forwward, trường tin học – ngoại ngữ GJUN…

Bạn có sở thích học tiếng Hàn mà băn khoăn không biết học ở đâu có thể tham khảo thêm địa điểm học tiếng Hàn ở tp.HCM của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news