Tin mới

Top 3 mẫu bếp từ Eurosun được khách hàng yêu thích nhất tại Kim Quốc Tiến

Thứ hai, 06/06/2022, 15:28 (GMT+7)

Xu hướng mua thiết bị nhà bếp tại Việt Nam đang hướng tới tính tiện lợi và chất lượng với sự cạnh tranh lớn đến từ nhiều thương hiệu nội địa và nhập khẩu. Trong đó rất nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn tin tưởng Eurosun - một thương hiệu Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Hơn hết nó chính sách giá rất đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mẫu bếp từ Eurosun được khách hàng yêu thích nhất tại Kim Quốc Tiến.

1. Tại sao nên chọn thương hiệu Eurosun?

Eurosun được biết đến rộng rãi là một thương hiệu lớn của Việt Nam nhưng toàn bộ sản phẩm được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn châu Âu nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hơn hết Eurosun sử dụng linh kiện nhập khẩu cao cấp từ các tập đoàn lớn tại Đức như E.G.O, Schott Ceran, Siemens,...

Top 3 mẫu bếp từ Eurosun được khách hàng yêu thích nhất tại Kim Quốc Tiến - Ảnh 1

Chính vì vậy thương hiệu đã mang đến những sản phẩm bếp từ bền bỉ, tiết kiệm năng lượng và phù hợp với môi trường khí hậu tại Việt Nam. Eurosun chủ yếu đánh vào thị trường các nước châu Á, do đó thương hiệu đã cho ra mắt 2 sản phẩm bếp từ là CHLB Đức và Malaysia. 

Chính sách giá mà Eurosun hướng đến là sự đa dạng phù hợp với các khách hàng bình dân và cao cấp. Hơn hết các kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm cũng rất hợp thời nên thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm. Vậy nên Eurosun sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi lựa chọn các sản phẩm bếp từ.

2. Top 3 mẫu bếp từ Eurosun được ưa chuộng nhất hiện nay 

Bếp từ Eurosun EU - T710Pro

Đây là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của Eurosun với phong cách thiết kế mang đậm nét châu Âu. Kiểu dáng của bếp là hình chữ nhật nguyên khối, siêu mỏng nên rất nhẹ, dễ di chuyển. Hơn hết sản phẩm sẽ giúp quý khách trải nghiệm các chức năng an toàn như tự động lựa chọn hay kích hoạt vùng nấu.

Top 3 mẫu bếp từ Eurosun được khách hàng yêu thích nhất tại Kim Quốc Tiến - Ảnh 2

Ngoài ra tính năng chống trào nước và tự động tắt bếp khi không có nồi cũng rất ưu việt. Mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt cao, thân bếp chống oxy hóa và rò rỉ điện tốt. Bên cạnh đó thiết bị còn tiết kiệm lên tới 35% điện năng. 

Bếp từ Eurosun EU - T256Max

Các bộ phận như mặt kính, thân bếp, tản nhiệt và một số phần quan trọng khác của thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Hơn hết mặt kính Schott Ceran mang đến tính năng giải sốc nhiệt và lực cực tốt, có khả năng chịu lực nén lên đến 50 cân. 

Công nghệ thông minh Bridge Inverter cho phép bếp giữ nhiệt ở mức tốt nhất giúp tăng khả năng tiết kiệm điện lên tới 35%. Ngoài ra sản phẩm còn có tính năng nấu nhanh Booster cho mức công suất tối đa Max 5500w ở 1 vùng nấu. 

Bếp từ Eurosun 715 Pro 

Đây là một sản phẩm mới được ra mắt của Eurosun nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng. Công nghệ bo viền 4 cạnh quanh mặt kính khiến sản phẩm thêm chắc chắn, chịu lực tốt. 

Hơn nữa thiết bị cũng được kết hợp tính năng Booster cho 1 vùng nấu nên phù hợp với các món hầm, đun nước. Khả năng tự nhận diện đáy nồi để tập trung nhiệt lượng có thể tránh tiêu hao năng lượng 1 cách tối đa. Cảm ứng bàn phím trượt slider hiện đại, dễ dùng mang đến nhiều tiện lợi trong quá trình nấu nướng. 

3. Mua ngay top 3 mẫu bếp từ Eurosun hot nhất tại Kim Quốc Tiến

 Nếu quý khách đang có nhu cầu mua top bếp từ Eurosun cực hot trên thì showroom Kim Quốc Tiến sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Tại đây quý khách sẽ được trải nghiệm trực tiếp nhiều tính năng hấp dẫn của sản phẩm. 

Hơn nữa khi đến với Kim Quốc Tiến bạn sẽ có đa dạng lựa chọn từ thương hiệu Eurosun với các phân khúc giá thành cực hấp dẫn. Bên cạnh đó Kim Quốc Tiến luôn cam kết phân phối sản phẩm chính hãng 100% cùng chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng. 

Top 3 mẫu bếp từ Eurosun được khách hàng yêu thích nhất tại Kim Quốc Tiến - Ảnh 3

Ngay hôm nay để không bỏ lỡ top 3 mẫu bếp từ Eurosun được yêu thích nhất xin vui lòng truy cập Kim Quốc Tiến. 

Thông tin liên hệ

Kim Quốc Tiến

Tổng đài: 1900571590 

Website: https://kimquoctien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kimquoctienofficial/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kimquoctienofficial/

Instagram: https://www.instagram.com/kimquoctienofficial/

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news