Tin mới

Top 4 mẫu xe cũ giá dưới 100 triệu dành cho người mới lái

Thứ hai, 21/11/2016, 10:12 (GMT+7)

Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết được bài toán 100 triệu nên mua xe gì cho người mới lái. Việc lựa chọn này vừa giải quyết vấn đề kinh tế, vừa đỡ “xót” khi bạn là xế mới

Bạn đang có 100 triệu và bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ô tô để phục vụ đi lại, cũng như quen dần xe trong thời gian mới tập lái. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết được bài toán 100 triệu nên mua xe gì cho người mới lái! Việc lựa chọn những dòng xe này vừa giải quyết vấn đề kinh tế, vừa đỡ “xót” khi bạn là xế mới.

1. Xe Daewoo Matiz

Daewoo Matiz là dòng xe nổi bật vào những năm 2000, dòng xe này sử dụng động cơ 0.8 lít đi kèm với hộp số sàn, tiêu thụ được 6-7 lít xăng cho 100km. Điểm nổi bật của Daewoo Matiz nằm ở chỗ nó sữa chữa rất dễ dàng, phụ tùng rất dễ kiếm.

Dòng xe bền và dễ sửa chữa

Hiện nay, giá của một chiếc Daewoo Matiz đời 2005 vào khoảng 100 triệu đồng, đây là chiếc xe giúp bạn giải quyết được câu hỏi 100 triệu nên mua xe gì cho người mới lái.

2. Xe ô tô Kia Pride

Xe Kia Pride được trang bị động cơ 1 lít đi kèm với hộp số sàn, có sử dụng chế hòa khí với mức tiêu thụ nhiên liệu khá ít. Nếu đi quãng đường 100km, bạn chỉ cần sử dụng 6 lít là đủ.

Tiêu thụ ít nhiên liệu cùng bộ máy bền bỉ

Xe Kia Pride có thiết kế khá mạnh mẽ, cứng cáp, nội thất bên trong xe khá đơn giản vì vậy mà việc sửa chữa và bảo trì tương đối dễ dàng.

Giá xe Kia Pride hiện này cũng chỉ khoảng trên dưới 100 triệu tùy theo chất lượng của xe. Dù sao đây cũng là một trong những lựa chọn tốt nếu bạn muốn mua xe với giá khoảng 100 triệu và dùng tập lái trong thời gian đầu.

3. Xe ô tô Fiat Siena

Fiat Siena là dòng xe dành cho những người yêu thích kiểu sedan, ưu điểm lớn nhất của Fiat Siena là động cơ khá mạnh mẽ, tuy vậy nhược điểm của nó vẫn là tốn nhiên liệu nhiều hơn những loại xe trên. Nhưng với 100 triệu mà lại thích dòng xe sedan thì đây một trong những lựa chọn hợp lý nhất

Động cơ mạnh mẽ nhưng tiêu thụ nhiều xăng hơn so với 2 dòng trên

4. Xe ô tô Chevrolet Spark

Tuy ngồi được 2 chỗ nhưng dòng xe có những ưu điểm nổi trội

Chevrolet Spark là dòng xe khá hiếm, nhược điểm lớn nhất của Chevrole Spark là chỉ được sử dụng 2 chỗ ngồi ở phía trước. Dòng xe này sở hữu động cơ 1.0 lít số sàn, bạn có thể lựa chọn Chevrolet Spark đời 2010 nếu như đang lưỡng lự không biết 100 triệu nên mua xe gì cho người mới lái.

Huỳnh Kiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng