Tin mới

Top 4 sự kiện và địa điểm chơi Halloween cực vui tại HCM năm nay

Thứ hai, 31/10/2016, 10:00 (GMT+7)

Halloween 2016 đang đến gần, tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nơi nơi đã bắt đầu nhộn nhịp không khí lễ hội. Và trong năm nay, nhiều địa điểm chơi Halloween tại Hồ Chí Minh được chuẩn bị công phu, hoành tráng, chắc chắn sẽ là dịp để các bạn có những kỉ niệm thực sự đáng nhớ

Halloween 2016 đang đến gần, tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nơi nơi đã bắt đầu nhộn nhịp không khí lễ hội. Và trong năm nay, nhiều địa điểm chơi Halloween tại Hồ Chí Minh được chuẩn bị công phu, hoành tráng, chắc chắn sẽ là dịp để các bạn có những kỉ niệm thực sự đáng nhớ.

1. Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức lễ hội Halloween 2016 vào tối 31/10 với những cảnh tượng đáng sợ, rùng rợn đôi lúc sẽ khiến bạn muốn rụng rời chân tay.

Tại đây sẽ tổ chức chuỗi trò chơi liên hoàn cùng khu ẩm thực hoạt động suốt đêm. Vì thế chắc chắn đến đây bạn sẽ cảm nhận được một mùa lễ hội Halloween thú vị, độc đáo khi vừa được chơi vừa được ăn uống  vừa được hóa trang.

Không gian Halloween bí ẩn tại công viên

 2. Đêm Halloween ở sàn khiêu vũ 622

Nếu bạn là người yêu thích các điệu nhảy cổ điển đầy quyến rũ cùng những câu chuyện cổ tích mang hơi hưởng ma quỷ thì hãy đến sàn khiêu vũ của Liên đoàn lao động quận 11 - tp HCM.

Thời gian diễn ra từ 19h đến 22h ngày 30/10. Đến đây bạn sẽ được hóa trang thành những nhân vật ma quái và tham gia vào những điệu nhảy kỳ thú trong không gian đầy ma mị.

Hóa trang ma mị đêm Halloween

3. Hard Rock Cafe 

Trong năm 2016 này, toàn bộ nhà hàng Hard Rock Café đêu tổ chức lễ hội Halloween với chủ đề  “Be scary, sexy & witchy”. Theo đó tất cả các nhà hàng đều trang trí thành một ngôi nhà ma bí ẩn. Khi đến đây bạn sẽ được tham gia lễ hội hóa trang cùng các trò chơi đây hấp dẫn, ma quái. Bên cạnh đó còn được thưởng thức nhạc sống do ban nhạc nước ngoài biểu diễn.

Sôi động đêm tiệc Halloween

Đêm tiệc “Happy Halloween” sẽ diễn ra từ 8h tối ngày thứ 6, 31/10/2016. Trong khi đó “Halloween Zumba Party”, tổ chức vào thứ 7 ngày 1/11/2016 từ 21h. Chắc chắn đây sẽ là dịp thú vị để các bạn thỏa sức khám phá lễ hội Halloween cùng nhiều điều lý thú khác.

4. Đêm tiệc "đám cưới ma" ở Urban Station

Một trong những địa điểm chơi Halloween tại Sài Gòn 2016 phải kể đến là Urban Station. Đêm tiệc có tên “Đám cưới ma” với lễ hội hóa trang đặc sắc, hoành tráng diễn ra vào tối 31/10 từ 18h đến 22h.

Ngoài ra tại đây các bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc sôi động với giọng ca Hoàng Tuấn, nhóm F Band cùng một số nhóm nhạc nổi tiếng khác.

Cosplay hoành tráng lễ Halloween

Ngoài các địa điểm chơi Halloween kể trên, tại Hồ Chí Minh còn nhiều địa điểm khác cũng tưng bừng tổ chức ngày lễ Halloween như Hard Rock Café, Level 23 Wine Bar, Atrium Café...Vì vậy giúp các bạn dễ dàng lựa chọn điểm đến cho mình.

Phượng Chi

 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news