Tin mới

Top 4 xe ga dành cho chị em có chiều cao khiêm tốn

Thứ ba, 22/11/2016, 10:15 (GMT+7)

Những người có chiều cao thường có lợi thế hơn trong việc lựa chọn xe. Thế nhưng chị em nấm lùn cũng không nên quá lo lắng trong vấn đề đi xe bởi đã có top xe ga thấp dành cho phái nữ

Chiều cao luôn có ảnh hưởng nhất định đối với cuộc sống của chúng ta. Những người có chiều cao thường có lợi thế hơn trong việc lựa chọn xe. Thế nhưng chị em nấm lùn cũng không nên quá lo lắng trong vấn đề đi xe bởi đã có top xe ga dành riêng cho chị em nhà nấm rồi nhé.

1. Xe Honda vision

Mẫu xe ga phổ biến nhất hiện nay chính là Honda vision, đây cũng là mẫu xe được đa dạng người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt là những người có chiều cao khiêm tốn.

Thiết kế nhỏ gọn giúp Honda Vision là lựa chọn số 1 của phụ nữ có chiều cao khiêm tốn

Với thiết kế tinh tế, honda vision sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM FI giúp tiết kiệm xăng. Ổ khóa được kết hợp 4 trong 1, kết hợp khóa cổ, khóa yên, khóa xe và khóa từ. Một đặc điểm nữa mà chị em vô cùng yêu thích đó là hai hốc chứa đồ ở đầu xe, nhờ nó mà các vật dụng như chai nước, điện thoại hay treo đồ khi đi chợ về.

Nhưng đó chưa phải là điều mà honda vision được chị em lựa chọn nhiều nhất mà điều thu hút chị em chính là chiều cao yên xe chỉ khoảng 750 mm, khối lượng xe nhẹ chưa đến 100kg và giá cả khá mềm. Với chiều cao  trung bình của phụ nữ việt nam là 1,53 thì đây là chiếc xe lý tưởng để sử dụng. Đó cũng là lý do chính mà hiện nay honda vision được xếp đầu trong sự lựa chọn của chị em có chiều cao khiêm tốn.

2. Xe Yamaha Nozza

Yamaha Nozza thu hút chị em "chân ngắn"

Đến từ hãng Yamaha, chiếc xe Yamaha Nozza là sự lựa chọn số 2 của chị em chân ngắn bởi thiết kế vô cùng gọn gàng, đẹp mắt, động cơ vận hành nhẹ nhàng, êm ái, cốp rộng và đặc biệt là chiều cao yên xe chỉ 755mm, khối lượng chỉ 98kg.

3. Xe Piaggio Fly 3v ie

Sự lựa chọn thông minh của phụ nữ việt

Với thiết kế sang trọng, nữ tính và nhiều tiện ích Piaggio Fly 3v ie không còn xa lại gì với người dùng Việt nam. Đây là chiếc xe có chiều cao còn nhỏ hơn so với Yamaha Janus vì chỉ cao 760 mm nhưng khối lượng lại cao hơn nên nó chỉ xếp ở vị trí thứ 3 trong top những chiếc xe được các chị em có chiều cao khiêm tốn lựa chọn.

4. Xe Yamaha Janus

Đây là mẫu xe mới xuất hiện ở nước ta hiện nay, nhưng lại được khá nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng xe khác như: thiết kế thời thượng, động cơ Blue core 125 vận hành êm tai, mượt mà, tiết kiệm xăng và cốp chứa được nhiều đồ.

Yamaha Janus  sở hữu nhiều ưu điểm như đẹp mắt, tốn ít xăng

Với chiều cao 770 mm cao hơn Honda Vision nhưng chiếc xe này lại có thiết kế yên rộng hơn và giá thành cũng rẻ hơn nên đây cũng là chiếc xe mà nhiều chị em "bé hạt tiêu" cân nhắc lựa chọn.

Hoàng Thị Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng