Tin mới

Top 6 siêu mẫu kiếm “trăm tỉ” mỗi năm

Thứ hai, 20/07/2015, 09:13 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp “chết người”, các siêu mẫu đươc Forbes công bố là những cỗ máy kiếm hàng triệu USD mỗi năm

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp “chết người”, các siêu mẫu đươc Forbes công bố là những cỗ máy kiếm hàng triệu USD mỗi năm.

 

Theo bảng xếp hạng những siêu mẫu kiếm được nhiều tiền nhất năm 2014 của Tạp chí Forbes, hàng loạt các người mẫu nổi tiếng đã được kiểm kê và đánh giá tài sản. Họ làm cho người hâm mộ “choáng váng” về khả năng kiếm tiền bằng những bản hợp đồng quảng cáo với trị giá hàng triệu USD đưa tên mình vào danh sách triệu phú của thế giới.

Gisele Bundchen (47 triệu USD)

Mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Gisele Bundchen vẫn giữ vững được vị trí siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh. Đây là năm thứ 8 liên tiếp cô thống lĩnh vị trí này và chứng tỏ theo thời gian vẻ đẹp của cô ngày càng “có giá.”

Cỗ máy kiếm tiền Gisele Bundchen 

Tổng thu nhập trong 12 tháng qua của Gisele Bundchen lên đến 47 triệu USD (tương đương gần 995 tỷ đồng), bỏ xa những siêu mẫu khác có tên trong danh sách này. Khoản tiền này chủ yếu đến từ các hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng H & M, Chanel, Carolina Herrera, Pantene, Oral-B. Ngoài ra, cô còn sở hữu một thương hiệu đồ lót riêng đang rất "ăn nên làm ra" trên thế giới.

 Doutzen Kroes (8 triệu USD)

Thiên thần của hãng Victoria’s Secret, Doutzen Kroes trở thành á quân trong danh sách này, với  thu nhập 8 triệu USD (tương đương 169 tỷ đồng) kiếm được trong năm qua.

Siêu mẫu Doutzen Kroes 

 Với vị trí là "con cưng" của Victoria’s Secret đã mang tên tuổi của mình lên tầm cao mới trong làng người mẫu, nó cũng đồng nghĩa, danh tiếng này mang lại cho cô những bản hợp đồng hàng triệu USD. Ngoài ra Doutzen Kroes còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu như  L'Oreal, H&M, Emilio Pucci, Miu Miu và nước hoa Calvin Klein.

 Adriana Lima (8 triệu USD)

 Adriana Lima

 Không kém cạnh gì so với đồng nghiệp, Adrina Lima, chân dài gắn bó lâu nhất với Victoria’s Secret (14 năm) đã “bỏ túi” khoảng 8 triệu USD (tương đương 169 tỷ đồng) nhờ các hợp đồng quảng cáo cho các danh hiệu thời trang, mỹ phẩm và nước hoa danh tiếng trên thế giới cùng hợp đồng người mẫu độc quyền với hãng Victoria’s Secret. Cô vẫn là một trong những “thiên thần” nóng bỏng, được nhiều người mơ ước được thành công như cô.

 Kate Upton (7 triệu USD)

Người đẹp Kate Upton

Kate Upton sở hữu vòng một “nóng bỏng” , chính vì vậy cô luôn là siêu mẫu được các hãng nội y danh tiếng trên thế giới để mắt tới. Nhờ vậy, năm qua cô đã kiếm được tổng cộng 7 triệu USD (tương đương 148 tỷ đồng). Cô cũng là gương mặt sáng giá được các hãng trang sức "chọn mặt gửi vàng" hoặc các tạp chí chọn làm gương mặt trang bìa.

 Miranda Kerr (7 triệu USD)

Cựu thiên thần ngọt ngào của Victoria's Secret, Miranda Kerr vẫn có một hợp đồng bảy con số mới với Wonderbra ngay sau khi cô chấm dứt hợp đồng với hãng nội y danh tiếng.

Siêu mẫu Miranda Kerr 

12 tháng qua, cô đã thêm vào khối tài sản của mình thêm 7 triệu USD (tương đương 148 tỷ đồng) nhờ tiền quảng cáo từ H & M, Swarovski, Reebok, Mango và các chiến dịch Shopstyle. Các shoot hình nóng bỏng trên các tờ tập chí tên tuổi cũng mang về số tiền không nhỏ cho Miranda Kerr.

 Liu Wen (7 triệu USD)

Liu Wen

Là người mẫu Châu Á duy nhất có tên trong danh sách các chân dài đắt giá nhất thế giới. Thiên thần của Victoria's Secret, năm qua thu về 7 triệu USD (tương đương 148 tỷ đồng) từ những hợp đồng người mẫu và chụp hình cho nhiều hãng thời trang tên tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại, cô cũng là người mẫu châu Á thành công nhất trong làng thời trang thế giới.

 

Nhân Văn ( Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trăm tỉ