Tin mới

Top 7 game Pokémon offline trên PC hay nhất hiện nay

Thứ sáu, 27/09/2019, 13:12 (GMT+7)

Danh sách Top 7 game Pokémon offline PC hay nhất hiện nay, những tựa game dưới đây sẽ thoả mãn được nhu cầu của những fan hâm mộ kỳ cựu dòng game này.

Pokémon là một bộ phim hoạt hình đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ game thủ trong số chúng ta. Đồng hành với hành trình thu phục những Pokémon quý hiếm, mạnh mẽ và trở thành huấn luyện viên Pokémon giói nhất thế giới với bộ sưu tập những Pokémon quý hiếm đã trở thành niềm ao ức của nhiều đứa trẻ lúc bấy giờ. Nếu như các bạn yêu thích, có hứng thú với Pokémon và có mong muốn trở thành 1 vị huấn luyện viên tài ba sở hữu những Pokémon hùng mạnh thì trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiện thực hoá ước mơ đó thông qua danh sách Top 7 game Pokémon offline PC hay nhất hiện nay. Xin mời các bạn cùng theo dõi!

1. Pokémon Uranium

Pokémon Uranium là phiên bản Pokémon đặc biệt được phát triển bởi Uranium Team – 1 tập thể những người hâm mộ Pokémon dành cho nền tảng PC. Pokémon Uranium sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn với gần 200 loài Pokémon khác nhau mà nhiều loài trong số đó không xuất hiện trong những phiên bản game gốc. Mặc dù là một tựa game không được phát triển chính hãng bởi Nintendo nhưng Pokémon Uranium là một trong những tựa game Pokémon chất lượng hiếm hoi dành cho hệ máy PC. Chắc chắn những gì mà Pokémon Uranium mang lại sẽ lài hài lòng những fan hâm mộ khó tính nhất của dòng game này.

Top 7 game Pokémon offline trên PC hay nhất hiện nay - Ảnh 1

2. Game Pikachu cổ điển

Game Pikachu cố điển là 1 tựa game lấy cảm hứng từ nhân vật Pokémon Pikachu huyền thoại. Tựa game giải đố - xếp hình này được coi là tựa game offline pc nhẹ hot nhất dành cho giới văn phòng và trẻ em với những hình ảnh ngộ nghĩnh, vui nhộn cùng cách chơi thú vị. Đây là 1 tựa game xếp hình – giải đố đơn thuần có lối chơi đơn giản, dễ làm quen cũng như có hiệu ứng âm thanh, hình ảnh được thiết kế chi tiết cho từng loại Pokémon.

Top 7 game Pokémon offline trên PC hay nhất hiện nay - Ảnh 2

3. Ooblets

Ooblets là một tựa game được lấy cảm hứng từ 2 tên tuổi nổi tiếng là Pokémon và Harvest Moon. Ooblets sẽ mang tới cho người chơi 1 thế giới vùng quê yên bình, ngập tràn màu sắc thông qua những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương của những con vật đáng yêu. Trong Ooblets nhiệm vụ của người chơi chủ yếu là khám phá những vùng đất mới, tìm kiếm và thuần hoá những con vật hoang dã giống như Pokémon được gọi là Ooblets bằng cách đánh bại chúng trong những cuộc thì dance. Bên cạnh đó người chơi có thể sở hữu 1 trang trại rộng lớn, nơi mà người chơi có thể trồng trọt, chăn nuôi những Ooblets đã bắt được cùng như có thể trang trí và nâng cấp nó. 

Top 7 game Pokémon offline trên PC hay nhất hiện nay - Ảnh 3

4. Nexomon

Nexomon là 1 tựa game chiến thuật nhập vai mang phong cách luyện thú giống như game Pokémon. Trong Nexomon những con thú này được mang tên là Dexomon. Với hơn 300 loài Dexomon khác nhau có mặt trong game thì nhiệm vụ của người chơi sẽ là tìm kiếm những con thú quý hiếm, thu thập, bắt giữ và phát triển những giống loài Dexomon độc đáo, sở hữu những khả năng đặc biệt. Sau đó người chơi có có thể dấn thân vào cuộc hành trình khám phá thế giới Nexomon đầy màu sắc thông qua những trận đấu khốc liệt dựa theo cốt truyện hoặc đấu tay đôi với những người chơi khác để khẳng định xem ai là huấn luyện viên tài ba nhất trong thế giới độc đáo này.

5. Monster Crown

Monster Crown là một tựa game phiêu lưu chiến thuận theo lượt lấy bối cảnh Pokémon nhưng lại mang màu sắc đen tối hơn rất nhiều so với phiên bản gốc để phù hợp với không khí mà trò chơi mang lại. Game sẽ đưa người chơi vào bối cảnh 1 hòn đảo bí ẩn có tên Crown.

Top 7 game Pokémon offline trên PC hay nhất hiện nay - Ảnh 4

 Hòn đảo này đang nằm dưới sự thống trị của 1 kẻ độc tài, mang tới nhiều khó khăn gian khổ cho nơi đây. Là một tựa game có cái kết rẽ nhánh nên người chơi có thể lựa chọn trở thành 1 người hùng giải phóng người dân nơi đây khỏi ách thống trị hoặc trở thành 1 kẻ độc tài thứ 2 khiến mọi người phải khiếp sợ quy phục dưới chân mình.

Trợ thủ đắc lực cho người chơi trong quá trình phiêu lưu trên đảo chính là hơn 200 loài quái vật hùng mạnh mà người chơi có thể săn bắt, thuần chủng và nhân giống chúng để cho ra đời những giống loài độc đáo hơn. Bên cạnh 1 cốt truyện hấp dẫn thì Monster Crown còn mang tới cho người chơi tính năng PvP đầy hấp dẫn để so tài với những đối thủ khác cũng như hệ thống giao dịch trực tuyến linh hoạt. Đây là tựa game mang phong cách Pokémon tăm tối, cuồng loạn nhất nhưng cũng đầy hấp dẫn với những fan hâm mộ của dòng game này.

6. Siralim Ultimate

Siralim Ultimate là một tựa game mang phong cách pha trộn giữa Pokémon và Diablo đặc trưng khi tựa game này sẽ đưa người chơi du hành tới những hầm ngục tăm tối chứa đầy những quái vật gớm ghiếc. Người chơi cần thu thập tài nguyên, vật phẩm có giá trị và tất nhiên là không thể bỏ qua hơn 1200 giống loài sinh vật độc đáo mang phong cách riêng. Người chơi có thể săn bắt, thuần chủng chúng rồi lại tạo để tạo ra những thế hệ sau được thừa hưởng những khả năng, đặc điểm và ngoại hình của bố mẹ chúng.

Top 7 game Pokémon offline trên PC hay nhất hiện nay - Ảnh 5

Trong Siralim Ultimate những hầm ngục được tạo ra ngẫu nhiên bởi 1 thuật toán đặc biệt giống như trong Diablo với nhiều cạm bẫy và thách thức khác nhau. Bên cạnh đó người chơi có thể sở hữu cho riêng mình 1 tòa lâu đài tráng lệ với khả năng tùy chỉnh, thay đổi kiểu trang trí lâu đài khác nhau, mang tới phong cách mới lạ riêng biệt.

7. Coromon

Coromon là một tựa game chiến thuật theo lượt thuần hóa quái vật trên nều đồ hoạ pixel cổ điển có phong cách tương tự như tựa game Pokémon gốc. Coromon được coi như một trong những phiên bản hậu duệ hứa hẹn nhất của dòng game nổi tiếng này. Tựa game sẽ đưa người chơi vào vai 1 nhà huấn luyện những con thú Coromon mới vào nghề, làm việc cho tổ chức công nghệ Lux Solis có nhiệm vụ truy tìm 6 mảnh bảo vật Titan nằm trong vùng đất Velua huyền bí, nơi đầy rẫy những con quái vật được gọi là Coromon.

Top 7 game Pokémon offline trên PC hay nhất hiện nay - Ảnh 6

Trong vùng đất Velua này có hơn 120 loài Coromon với đủ kích cỡ, hình dáng và khả năng chiến đấu khác nhau. Người chơi có thể săn bắt và huấn luyện chúng trở thành những vật nuôi hữu ích và tạo ra 1 đội hình chiến đấu yêu thích hỗ trợ người chơi trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình. Những con thú Coromon này sẽ ngày càng trở nên mạnh hơn thông qua một hệ thống tiến hóa theo cấp độ. Cũng giống như tựa game Pokémon gốc thì những chiêu thức mà Coromon có thể sử dụng trong trận đấu sẽ bị giới hạn bới hệ thống thể lực.

Chắc chắn rằng những tựa game mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ thoả mãn được nhu cầu của những fan hâm mộ kỳ cựu dòng game này. Có thể tham khảo trên lethuan.net để có nhưng thông tin thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news