Tin mới

Top 9 thương hiệu nước khoáng cao cấp và đắt nhất thế giới

Thứ hai, 06/07/2020, 07:31 (GMT+7)

Nước là một thành tố cực kỳ quan trọng trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta luôn luôn phải bổ sung nước uống để duy trì hoạt động của cơ thể cũng như đảm bảo quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra bình thường, và chúng ta không thể sống nếu thiếu nước.

Lựa chọn những thương hiệu nước uống an toàn, đảm bảo vệ sinh với chi phí hợp lý là ưu tiên của nhiều người. Tuy nhiên, có những thương hiệu nước khoáng vô cùng đắt đỏ, xa sỉ, và giá trị của sản phẩm vượt trên trên chức năng chính của nó là bổ sung nước cho cơ thể, mà nó còn thể hiện phong cách sống, địa vị xã hội cũng như tiêu chuẩn sống của mỗi người. Sau đây là Top 9 thương hiệu nước khoáng thiên nhiên cao cấp và đắt đỏ nhất thế giới.

1/Nước khoáng Evian – Pháp

Nước khoáng Evian là thương hiệu hiệu nước khoáng thuộc tập đoàn Danone – Pháp. Đây là thương hiệu nước khoáng cao cấp, có thị trường tiêu thụ rộng lớn khắp thế giới với giá bán cao chót vót so với những loại nước khoáng khác. Sản phẩm được khai thác tại vùng Évian Le Bains, gần dãy Alpes của Pháp. Nguồn nước khoáng này đã có tuổi đời từ 8.000 năm trước, và con người đã biết đến công dụng của nó từ nhiều thế kỷ trước.

2/Nước khoáng Perrier – Pháp

Nước khoáng Perrier là thương hiệu nước khoáng thuộc tập đoàn Nestle – Pháp. Đặc điểm nhận dạng quen thuộc của nó là kiểu chai bầu, màu xanh rất đặc trưng.

Perrier là loại nước khoáng có ga tự nhiên, nguồn nước khai thác tại Vergaze, miền nam nước Pháp, sản phẩm có hàm lượng khoáng hoàn hảo cho cho nhu cầu của cơ thể mỗi ngày.

3/Nước khoáng Badoit - Pháp

Nước khoáng Badoit cũng là một thương hiệu nước khoáng từ Pháp thuộc tập đoàn Danone. Nước khoáng Badoit được xem như là một loại nước khoáng cao cấp, được ưa chuộng ở phân khúc thị trường từ trung cấp trở lên.

Nước khoáng Badoit khai thác từ nguồn nước khoáng có ga tự nhiên tại vùng Saint Galmier, Pháp.

4/Nước khoáng S.Pellegrino – Ý

Nước khoáng S.Pellegrino là một loại nước khoáng thiên nhiên, có ga xuất xứ từ Ý thuộc tập đoàn Nestle. Sản phẩm được khai thác tại San Pellegrino Terme, từ một vùng đá trầm tích có độ sâu 400m bên dưới mặt đất, nơi nguồn nước đi qua lớp đá vôi và đá núi lửa. Nước khoáng S.Pellegrino là thương hiệu nước khoáng hạng sang của Ý, có mặt trên hầu hết các menu của các nhà hàng hạng sang khắp thế giới.

4/Nước khoáng Surgiva – Ý

Nước khoáng Surgiva là loại nước khoáng thiên nhiên có xuất xứ từ Ý, sản phẩm thuộc tập đoàn Lunelli, đây là loại nước uống chính thức của hiệp hội Sommelier Quốc gia Ý.

Surgiva là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên cao cấp, được khai thác tại vùng

trung tâm Công viên Adamello Brenta, Trentino – Ý, cũng giống như S.Pellegrino, Surgiva cũng có mặt trong các nhà hàng khách sạn hạng sangg trên toàn thế giới.

5/Nước khoáng Fine

Nước khoáng thiên nhiên Fine có xuất xứ từ Nhật Bản ra mắt vào năm 2005, được khai thác từ nguồn nước chứa khoáng sâu dưới lòng núi Phú Sĩ. Đây là loại nước khoáng xa xỉ, sang trọng, giàu khoáng và vô cùng tinh khiết, mỗi chai nước khoáng Fine trên thị trường thế giới có giá là 5 dollar.

6/Nước khoáng Tasmanian Rain

Nước khoáng Tasmanian Rain là sản phẩm rất độc đáo đến từ Úc. Nước không được khai thác từ dưới lòng đất hay sông suối, mà là được khai thác từ bầu trời, vì vậy nó cực kỳ tinh khiết. Nước mưa được thu gom từ những cơn mưa tại vùng Tasmanian - Úc, nơi được tổ chức khí tượng thế giới ghi nhận là có không khí tinh khiết nhất thế giới. Thời gian thu gom nước mưa chỉ diễn ra trong vài phút bằng hệ thông thu nước đặc biệt, hiệu quả và nước không chạm đất. Giá mỗi chai nước khoáng Tasmanian Rain 750ml trên thị trường là 5 dollar.

7/Nước khoáng Bling H2O

Nước khoáng Bling H2O ngay tại nguồn, ở chân núi Great Smoky Mountains của Tennessee. Quy trình tinh lọc sản phẩm trải qua 9 bước để đảm bảo hương vị tinh khôi từ tự nhiên và đảm bảo rằng nó tinh khiết nhất. Nó là loại nước khoáng cực kỳ tinh khiết và thơm ngon. Nước khoáng Bling H2O được phục tại các nhà hàng, Spa, cà các phòng khách sạn hạng sang nhất. Giá của nó vào khoản 40 dollar mỗi chai 750ml.

8/Nước khoáng Kona Nigari Water

Nước khoáng Kona Nigari Water là nguồn nước khử muối, có hàm lượng khoáng chất cao, được khai thác tại khu vực cách bờ biển Hawaii 2.000feet, nhưng thật điên rồ khi giá bán mỗi chai nước khoáng Kona Nigari Water 750ml là 402 dollar, nhưng mỗi ngày tại Nhật Bản tiêu thụ 80.000 chai.

9/ Nước khoáng Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani

“Thật điên rồ“ là từ mà nhiều người nói đến loại nước khoáng này, không nghi ngờ gì nữa, nước khoáng Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani là loại đắt nhất thế giới, với giá khoảng 60.000 dollar cho mỗi chai 750ml. Nước được khai thác ở Fiji và Pháp, được đóng trong chai bằng vàng 24 karat. Mặt dù, nguồn nước của sản phẩm là rất ngon, mềm mại và tốt, nhưng chính vỏ chai là thứ tạo nên sự đắt đỏ của sản phẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news