Tin mới

Top những mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất 2015

Thứ tư, 03/02/2016, 13:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Phạm Hương, HH Đặng Thu Thảo là những mỹ nhân dẫn đầu về phong cách thời trang năm 2015.

Hồ Ngọc Hà, Á hậu Huyền My, hoa hậu Phạm Hương, HH Đặng Thu Thảo là những mỹ nhân dẫn đầu về phong cách thời trang năm 2015.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên đi liền với những phong cách thời trang thời thượng, tinh tế trong làng giải trí Việt. Trong năm 2015, "nữ hoàng giải trí" tiếp tục giữ vững phong độ khi liên tục dẫn đầu top những sao mặc đẹp.

Nếu trên sân khấu, Hà Hồ nổi bật với những trang phục lộng lẫy được thiết kế cực tỉ mỉ và cầu kỳ, thì ngoài đời thường, cô sở hữu một phong cách thật nhẹ nhàng, nữ tính mang âm hưởng của vintage style.

Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững phong độ ở mọi thời điểm. Ảnh internet
Nữ ca sĩ sang trọng, ngọt ngào trong bộ váy hồng. Ảnh internet
Hà Hồ khoe đường cong quyến rũ với váy bó sát. Ảnh internet

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Được dư luận ưu ái với tên gọi "Hoa hậu của các Hoa hậu", Đặng Thu Thảo luôn khẳng định được vị trí của mình trên bảng xếp hạng sao mặc đẹp.

Cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp mong manh, thánh thiện, khuôn mặt khả ái, hiền hậu, nước da trắng ngần không tì vết mà còn được ghi nhận bởi gu thời trang giản dị, ưa nhìn và thanh lịch.

Phong cách thời trang đường phố trẻ trung của Thu Thảo. Ảnh internet
Phong cách cổ điển, nữ tính của cô. Ảnh internet
Hoa hậu Việt Nam Thu Thảo quyến rũ với váy ôm sát. Ảnh internet

Hoa hậu Phạm Hương

Là gương mặt mới trong showbiz Việt nhưng Phạm Hương lại có sức hút vô cùng lớn với truyền thông cả trong và ngoài nước. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Phạm Hương luôn biết cách nâng tầm với những bộ trang phục lộng lẫy.

Phạm Hương rạng rỡ trong bộ dạ hội trắng. Ảnh internet
Đây là bộ trang phục cô dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Ảnh internet
Hình ảnh xinh đẹp của Phạm Hương trong bộ váy đỏ. Ảnh internet

Á hậu Huyền My

Huyền My đang là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Việt. Mặc dù bước ra từ một cuộc thi sắc đẹp, nhưng Huyền My đã hoàn toàn chinh phục giới mộ điệu bằng phong cách thời trang tinh tế.

Thời trang của Huyền My khá đang dạng trong phong cách mix đồ. Cô nàng kết thân với nhiều xu hướng từ cá tính, trẻ trung đến thanh lịch, trang nhã và ở phong cách mix đồ nào, Huyền My cũng ghi điểm.

Phong cách trẻ trung của Á hậu Huyền My. Ảnh internet
Phong cách gợi cảm của Huyền My với váy xuyên thấu. Ảnh internet
Huyền My luôn được xem là một biểu tượng thời trang. Ảnh internet

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news