Tin mới

Top smartphone Android đáng mua nhất đầu năm 2021

Thứ tư, 06/01/2021, 10:08 (GMT+7)

Danh sách dưới đây là những mẫu smartphone sử dụng hệ điều hành Android đáng mua nhất mà người dùng có thể tham khảo chọn mua ngay bây giờ.

Hiện nay có không ít điện thoại Android tuyệt vời với nhiều mức giá khác nhau, từ điện thoại hàng đầu cao cấp đến các thiết bị bình dân. Các nhà sản xuất điện thoại cao cấp hiện nay cũng đang không ngừng đổi mới và phát triển, với các tính năng như màn hình có thể gập lại, kết nối 5G và màn hình Super AMOLED. Dòng Galaxy của Samsung thống trị danh mục Android và điều đó có lẽ chưa dừng lại. Các biên tập viên trang công nghệ CNET cũng đã chọn ra top Smartphone Android đáng mua nhất vào đầu năm nay. Những chiếc điện thoại này có thiết kế tuyệt vời, màn hình và camera chất lượng, đi kèm với thời lượng pin mạnh mẽ.

Trải nghiệm Android tối ưu – Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Giá bán lẻ đề nghị: từ 26,99 triệu đồng



Thuộc dòng Galaxy Note Series cao cấp của Samsung, Galaxy Note 20 Ultra cùng với phiên bản nhỏ hơn - Galaxy Note 20, là một chiếc điện thoại Android tối tân, đắt tiền với màn hình rộng, bút cảm ứng S Pen và 5G. Galaxy Note 20 Ultra cũng được trang bị cụm ba camera sau, bộ vi xử lý Snapdragon 865+/ Exynos 990 mạnh mẽ và sạc không dây ngược. Bên cạnh đó, Galaxy Note 20 Ultra cũng được tích hợp 2 phiên bản bộ nhớ trong 128 GB và 512 GB cho người dùng có thể lưu trữ thoải mái.

Android cao cấp – Samsung Galaxy S20

Giá bán lẻ đề nghị: 19,49 triệu đồng

Là mẫu sản phẩm hàng đầu của Samsung trong năm 2020, Galaxy S20 được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X mới nhất từ nhà sản xuất Samsung với kích thước màn hình 6,2 inch cho hình ảnh rực rỡ với tốc độ làm mới 120Hz siêu mượt. Với một loạt tính năng nổi bật đi kèm như sạc không dây ngược, thiết kế chống nước và cụm ba camera sau (camera trước cũng khá tốt). Ngoài ra, với những ai có khả năng tài chính tốt hơn thì Galaxy S20 và Galaxy S20 Ultra cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Flagship giá tốt nhất – OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro

Giá bán từ: 11,9 triệu đồng

Mặc dù không nổi tiếng như Apple hay Samsung, nhưng bộ đôi điện thoại thông minh của OnePlus là OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro cũng cung cấp trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng với mức giá bình dân, tương đối hợp lý so với các đối thủ cùng phân khúc. OnePlus 8 Pro có màn hình làm mới 120Hz và camera tele, trong khi OnePlus 8 có giá cả phải chăng hơn và vẫn có 5G, màn hình 90Hz nhanh và cùng một bộ xử lý hàng đầu.

Smartphone tầm trung có camera tốt nhất – Google Pixel 4A

Giá bán lẻ đề nghị: 9,49 triệu đồng

Điện thoại Pixel có lượng người dùng trung thành là nhờ có một lý do chính đáng. Dù chỉ có giá tầm trung, Pixel 4A của Google có hiệu suất camera hàng đầu để chụp những bức ảnh rực rỡ. Chiếc điện thoại 5,81 inch này cũng có giắc cắm tai nghe, bộ nhớ trong 128GB và thời lượng pin tốt hơn Pixel 4 tiền nhiệm.

Smartphone Samsung tầm trung – Samsung Galaxy A51

Giá đề xuất: từ 7,49 triệu đồng

Bên cạnh các sản phẩm flagship Galaxy S chính của mình, Samsung còn có một dòng Galaxy A giá phải chăng hơn. Tiếp nối thành công của Galaxy A50, Galaxy A51 cũng nhận được rất nhiều lời khen. Mẫu sản phẩm này nổi bật với thiết kế sang trọng, cùng cụm 4 camera sau đột phá, máy quét dấu vân tay trong màn hình và bộ nhớ có thể mở rộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: smartphone android Samsung

Chuyên gia bảo mật cảnh báo người dùng Samsung nên cập nhật điện thoại ngay lập tức

Sau khi phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên các dòng điện thoại Samsung, cho phép tin tặc chiếm quyền điều khiển thiết bị, công ty bảo mật Kryptowire đã cảnh báo người dùng nên cập nhật điện thoại ngay lập tức.