Tin mới

Tour du lịch Singapore Malaysia - hành trình khám phá hai quốc đảo xinh đẹp

Thứ sáu, 10/02/2023, 09:20 (GMT+7)

Thật sự bất ngờ, tour du lịch Sing - Malaysia đồng hành cùng Intertour đã khiến chúng mình phải thốt lên đầy ngạc nhiên với sự kết hợp hoàn hảo các điểm đến, mang lại cảm giác thỏa mãn đến vô cùng.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Thắt dây an toàn và cùng chúng mình tua ngược những thước phim đáng nhớ nhất trong toàn bộ cuốn phim hành trình như dưới đây nhé:
1. Hành trình khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất
Tour du lịch Sing - Malaysia 5 ngày 4 đêm của chúng mình bắt đầu khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, sau đó di chuyển đến Singapore rồi dừng chân tại Malaysia. 
Ngày 1: TP.HCM - Singapore - City Tour
Ấn tượng đầu tiên của chúng mình chính là khung cảnh đất nước Singapore nhỏ nhắn được ôm ấp bởi những đường bờ biển cát trắng trải dài khi ngắm toàn cảnh từ máy bay. Sau đó là cảm giác bất ngờ toàn tập khi đáp xuống sân bay Changi - được mệnh danh là sân bay đẹp nhất thế giới với những điểm check-in cực độc.

Sau khi sống ảo tại sân bay và đi dùng bữa trưa, đoàn mình đã có những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa tại kỳ quan Gardens by The Bay. Phải gọi là trên cả tuyệt vời!! Vì chúng mình được thưởng ngoạn view toàn cảnh đất nước Singapore trên chiếc du thuyền nằm ở độ cao 200m, trên đỉnh của 3 tòa khách sạn Marina Bay Sands và tha hồ check in vài tấm hình để đời.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Marina Bay Sands (Nguồn: Intertour)
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Marina Bay Sands (Nguồn: Intertour)

Với slogan “đi du lịch là phải xê dịch hết mình”, chúng mình đã đăng ký tham gia thêm chương trình options 4 trong 1 - khám phá Singapore về đêm với các trải nghiệm vô cùng thú vị:
• Khám phá cuộc sống trong lòng đất của Singapore bằng hệ thống tàu điện ngầm MRT.
• Du thuyền trên dòng sông Singapore.
• Tham quan trung tâm thương mại Suntec City - tìm hiểu Phong Thuỷ Thượng – Phong Thuỷ Hạ vương quốc sư tử biển.
• Thưởng thức chương trình Garde Rhapsody.
Nếu bỏ qua cơ hội trải nghiệm này, chúng mình sẽ không tiết lộ cho bạn biết Singapore vào thời điểm ngày và đêm là hai thế giới hoàn toàn khác biệt đâu nhé! ^.^

Ngày 2: Singapore - Sentosa - Johor Bahru

Chúng mình khởi động ngày 2 bằng việc chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng của đất nước Singapore như Tòa nhà Quốc hội, Merlion Park, nhà hát Esplanade,... và một số trung tâm mua sắm lớn khác.

Buổi chiều, cả đoàn khởi hành đi đảo Sentosa và ghé thăm biểu tượng công viên giải trí Universal Studios. Trời ơiii, cười đau ruột là đây!!!.. Khi mọi người cùng nhau “tập thả dáng” cực hài hước như các minh tinh điện ảnh trong các bộ phim bom tấn.
Chưa dừng lại... Xung quanh toàn là nước eyyy! Đâu đâu cũng là nước eyyy! Nhóm mình tiếp tục hòa nhịp vào vũ điệu “siêu lầy lội” của hơn 100.000 động vật biển từ khắp nơi trên thế giới tại Công viên Hải dương (SEA Aquarium).

Chụp ảnh thỏa thích tại Universal Studios. (Nguồn: Intertour)
Chụp ảnh thỏa thích tại Universal Studios. (Nguồn: Intertour)

Kết thúc chuyến hành trình tại Singapore, đoàn di chuyển qua Malaysia để tìm hiểu về những giá trị văn hóa cổ kính của người dân xứ Mã.
Ngày 3: Johor Bahru - Malacca - Kuala Lumpur
Ngày thứ ba bắt đầu với chuyến tham quan thành phố có lịch sử trên 500 năm với các kiến trúc đặc trưng của Malacca.

Buổi chiều, Kuala Lumpur đón chào chúng mình với những tia nắng vàng cùng thời tiết vô cùng dễ chịu. Dạo một vòng quanh Cung điện Hoàng gia, khám phá quảng trường Độc Lập với cột cờ cao nhất thế giới, chụp hình trước khu vực tháp đôi Petronas. Thoáng vậy mà đã kết thúc ngày thứ 3 với những dấu ấn về lịch sử xứ Mã ngày nào…
Ngày 4: Kuala Lumpur - Động Batu - Cao nguyên Genting
Chúng mình đến thăm động Batu - thánh đường của những người Malaysia gốc Ấn Độ theo đạo Hindu giữa núi rừng thiên nhiên huyền bí. Tiếc gì không nháy một vài pose ảnh đúng không. Vì thế nhóm mình quyết định chụp sương sương một… album tràn ngập ảnh…
Trải nghiệm cuối ngày bằng cáp treo lên đỉnh cao nguyên Genting ở độ cao 1800m với những cảm xúc phiêu lưu và hò hét làm giải tỏa tinh thần rất rất nhiềuuuuu!!!.....

Ngày 5: Kuala Lumpur - TP.HCM
Ngoảnh đi ngoảnh lại, vậy là đã kết thúc tour du lịch Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm. Tuy có chút nhớ thương nhưng chúng mình cũng đành nói lời tạm biệt Malaysia và làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam với tâm trạng vô cùng thỏa mãn...
2. Intertour - "ông già Noel" cho chuyến đi thêm trọn vẹn
Có lẽ chuyến đi của chúng mình sẽ không thể nào diễn ra suôn sẻ và đáng nhớ đến như vậy nếu thiếu đi sự đồng hành của một nhân vật đặc biệt, đó chính là Intertour. Thực ra lúc đầu chúng mình cũng rất đắn đo giữa việc du lịch tự túc và book tour. Nhưng sau khi tham khảo ở nhiều nguồn, chúng mình đã lựa chọn phương án thứ hai.

Tour du lịch Sing - Malaysia trọn vẹn với Intertour (Nguồn: Intertour)
Tour du lịch Sing - Malaysia trọn vẹn với Intertour (Nguồn: Intertour)

Chúng mình quyết định đặt niềm tin vào Intertour. Và kết quả như các bạn đã thấy rồi đó, cả đoàn ai cũng hài lòng về chuyến đi này. Tất cả những vấn đề về thủ tục visa, vé máy bay, lịch trình, bất đồng ngôn ngữ, tôn giáo, ... đều được Intertour thầu hết. Tất tần tật chi phí thậm chí còn rẻ hơn khá nhiều so với nhóm bạn khác của mình đã từng đi tự túc trước đó. Đúng là một chuyến đi “hời” cả về trải nghiệm và chi phí.

Nếu bạn cũng muốn có một chuyến du lịch đơn giản như vậy thì liên hệ Intertour theo thông tin phía dưới mình đính kèm. Chúc bạn sẽ có tour du lịch Sing - Malaysia thật đáng nhớ trong tương lai.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Website: www.intertour.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news