Tin mới

Toyota Aygo : Bình mới rượu cũ

Thứ ba, 04/03/2014, 11:36 (GMT+7)

Mẫu xe hợp tác giữa Toyota và liên minh Peugeot Citroen, mẫu\nToyota Aygo đã được hé lộ thêm hình ảnh, tùy nhiên sự thay đổi chủ yếu\nvề ngoại hình, còn lại thì vẫn giữ nguyên về sức mạnh động cơ.

Mẫu xe hợp tác giữa Toyota và liên minh Peugeot Citroen, mẫu Toyota Aygo đã được hé lộ thêm hình ảnh, tùy nhiên sự thay đổi chủ yếu về ngoại hình, còn lại thì vẫn giữ nguyên về sức mạnh động cơ.

xe toyota, Toyota Aygo, xe cỡ nhỏ, geneva motor show 2014

Đây là mẫu xe mới được đồng phát triển bởi tập đoàn PSA Peugeot-Citroen và Toyota. Mặc dù được đồng phát triển, nhưng ngoài sử dụng chung khung gầm ra thì mỗi hãng đều ra mắt một mẫu xe riêng với những nét khác biệt. Cụ thể, mẫu Toyota Aygo sẽ có phần cản sốc trước, đèn hậu và toàn bộ phần phía sau của xe rất khác so với “hai người anh em” đến từ Pháp là Peugeot 108 và Citroen C1. Nhiều khả năng Aygo sẽ có hai biến thể là biến thể 3 cửa,5 cửa và được trang bị mui xếp giống với Peugeot 108 và Citroen C1.

xe toyota, Toyota Aygo, Citycar, Geneva Motor Show, xe Nhật, xe peugeot

Ngoài sự thay đổi về ngoại hình, động cơ của Aygo vẫn không có gì thay đổi nhiều. Xe vẫn sử dụng động cơ 3 xi-lanh 1.0 lít, công suất 67 mã lực của Toyota, đi cùng với động cơ này là hộp số 5 cấp, tùy chọn động cơ còn lại là động cơ 3 xi-lanh 1.2 lít, công suất 81 mã lực. Sẽ không có tùy chọn động cơ diesel bởi Peugeot cho biết việc phát triển động cơ diesel mới đáp ứng tiêu chuẩn Euro 6 sẽ rất tốn kém. Việc sản xuất cả ba mẫu xe trên đều sẽ được tiến hành tại Cộng hòa Séc.

xe toyota, Toyota Aygo, Citycar, Geneva Motor Show, xe Nhật, xe peugeot

Hình spyshot Toyota Aygo trên đường thử

Thông tin chi tiết về giá bán của mẫu Toyota Aygo sẽ được công bố khi Toyota giới thiệu sản phẩm này tại triển lãm Geneva.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Xe ô tô 190 triệu Suzuki iK-2 về Việt Nam có thực sự rẻ?

Tại sự kiện Geneva Motor Show 2015 đang diễn ra, hãng Suzuki\nđưới cái tên liên danh Maruti Suzuki đã giới thiệu chiếc xe mới Suzuki\niK-20 với mức giá bán ra thấp như trong mơ.