Tin mới

TP.HCM: Hoảng hốt phát hiện khách nữ chết lõa thể trong khách sạn

Thứ ba, 20/01/2015, 19:26 (GMT+7)

Gõ cửa không thấy khách trả lời, nhân viên khách sạn dùng chìa khóa dự phòng mở cửa thì phát hiện một phụ nữ tử vong trên giường, trên người không một mảnh vải che thân.

Gõ cửa không thấy khách trả lời, nhân viên khách sạn dùng chìa khóa dự phòng mở cửa thì phát hiện một phụ nữ tử vong trên giường, trên người không một mảnh vải che thân.

 

Theo tin tức trên Tiền phong, chiều 19/1, Công an quận 2 (TP. HCM) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ tại khách sạn nằm trên đường Lê Văn Thịnh, phường Cát Lái, quận 2, TPHCM.

 

TP.HCM: Hoảng hốt phát hiện khách nữ chết lõa thể trong khách sạn - Ảnh 1

 

Khách sạn nơi phát hiện ra vụ việc. (Ảnh: CAND). 

 
Được biết, vị khách này thuê một căn phòng tại tầng 2 của khách sạn. Vào sáng cùng ngày, nhân viên khách sạn gõ cửa căn phòng này để dọn dẹp. Thế nhưng, gọi mãi không thấy khách trả lời, nhân viên dùng chìa khoá dự phòng để mở cửa và hoảng hồn phát hiện thi thể vị khách nữ này trên giường.

Theo ghi nhận của PV CAND, tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong trên giường, trên người không có mảnh vải che thân. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.
Nhân viên của khách sạn cho biết, vị khách nữ đến từ ngày hôm trước thuê phòng và cho biết quê ở Ninh Thuận. Sau khi khám nghiệm hiện trường hoàn tất, thi thể của vị khách nữ này được chuyển vào Bệnh viện An Bình khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân.
Công an đã thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các nhân chứng trong khách sạn để làm rõ.
Theo My Vân/ Đời Sống & Pháp Luật

Xem thêm Video: Kỳ lạ nam thanh niên chơi đùa với rết khổng lồ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news