Tin mới

TP.HCM: Tự dùng kéo cắt bao quy đầu tại nhà, người đàn ông gặp họa

Thứ hai, 22/01/2018, 14:48 (GMT+7)

Thấy vướng víu khi quan hệ, một người đàn ông tại TP.HCM đã tự ý dùng kéo, cắt bao quy đầu ngay tại nhà.

Thấy vướng víu khi quan hệ, một người đàn ông tại TP.HCM đã tự ý dùng kéo, cắt bao quy đầu ngay tại nhà.

Mới đây, một phòng khám nam khoa tại TP.HCM đã tiếp nhận trường hợp một người bệnh đến khám bệnh trong tình trạng dương vật bị phù nề, nhiễm trùng, chảy mủ. 

Theo đó, bệnh nhân chia sẻ mình bị hẹp bao quy đầu từ nhỏ. Chính vì thế, anh cảm thấy khá khó chịu, vướng víu, thậm chí là đau đớn khi quan hệ nhưng lại ngại đến các phòng khám, bệnh viện để khắc phục nên đã tự ý dùng kéo, cắt bao quy đầu tại nhà.

Nghĩ bao quy đầu chỉ là da thừa, người đàn ông dùng kéo để cắt đến chảy máu, phù nề và nhiễm trùng, phải vào viện.

Sau khi xem hướng dẫn "phẫu thuật" trên mạng, anh đã mua loại kéo chuyên dụng, sát trùng dụng cụ đồng thời khử trùng vết thương sau khi cắt nhưng kết quả không được như ý. 

"Tôi có sát trùng cây kéo, khử trùng vết cắt nhưng không hiểu sao vết thương cứ chảy máu, lở loét rồi sưng lên. Tôi đã uống thuốc giảm đau, nhưng tình hình không cải thiện nên phải đến gặp bác sĩ". Anh ngại ngùng chia sẻ. 

Tại phòng khám, các bác sĩ đã lọc rửa, điều trị chống nhiễm trùng và giảm phù nề rồi khâu lại vết thương hở cho bệnh nhân. Tính đến ngày 21/1, mức độ nhiễm trùng vết thương đã được kiểm soát.

Trên thực tế, nhiều người đàn ông cho rằng bao quy đầu chỉ là mảnh da thừa cộng với tâm lý ngại đến gặp bác sĩ nên không ít người đã đã tự cắt tại nhà. Tuy nhiên điều này hoàn toàn phản khoa học. Bất cứ loại thủ thuật nào xâm lấn vào cơ thể cũng đều phải được thực hiện bởi người có chuyên môn trong ngành y tế, tại một nơi chuyên nghiệp với những dụng cụ hỗ trợ phù hợp.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news