Tin mới

Tra cứu điểm thi lớp 10 năm 2022 tỉnh Lạng Sơn chính xác nhất

Thứ hai, 20/06/2022, 08:43 (GMT+7)

Điểm thi vào lớp 10 Lạng Sơn năm 2022, tra cứu điểm thi lớp 10 Lạng Sơn, điểm thi vào lớp 10 Lạng Sơn năm 2022, Lạng Sơn tra cứu điểm thi.

Cách tra cứu điểm thi lớp 10 năm 2022 tỉnh Lạng Sơn nhanh, chính xác nhất:

Truy cập vào một trong các đường link sau: TẠI ĐÂY

Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào đường link sau: TẠI ĐÂY

Sau đó, thí sinh nhập Số báo danh chính xác của mình và bấm tra cứu kết quả thi.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2022 – 2023 có 9.222 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 653 thí sinh đã đăng ký để có thể dự thi vào trường THPT chuyên Chu Văn An, thành phố Lạng Sơn. Năm nay, kỳ thi tuyển sinh vào 10 THPT công lập khối chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành đúng theo kế hoạch dự tính.

Công tác coi thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, các điều kiện tổ chức thi, phòng dịch Covid-19 được đảm bảo đầy đủ, không có sự cố bất thường xảy ra. Điểm thi vào lớp 10 Lạng Sơn năm 2022 theo kế hoạch sẽ được công từ ngày 20/6 - 23/6. Năm nay, theo quy định, tỉnh chỉ xét trúng tuyển đối với những thí sinh dự thi đủ các môn theo quy định, đồng thời không vi phạm quy chế thi.

Tra cứu điểm thi lớp 10 năm 2022 tỉnh Lạng Sơn chính xác nhất - Ảnh 1

Cách tính điểm chuẩn lớp 10 năm 2022 Lạng Sơn

Cách tính điểm trường công lập: Điểm chuẩn xét tuyển = (Điểm bài thi môn Toán + Điểm bài thi môn Ngữ văn) x 2 + Điểm bài thi môn Ngoại ngữ + Điểm ưu tiên

Mỗi điểm bài thi được tính theo thang điểm 10,0, có chế độ cộng điểm ưu tiên cho con liệt sĩ; Con thương binh, bệnh binh giảm sức LĐ từ 81% trở lên; Con của người bị nhiễm chất độc hóa học khi tham gia kháng chiến; Con của người được cấp “GCN người hưởng chính sách như thương binh mà người được cấp Giấy bị giảm sức LĐ từ 81% trở lên”; Người thuộc dân tộc thiểu số hoặc có cha (mẹ) thuộc một trong các dân tộc thiểu số: Mông, Dao, Sán Dìu, Sán Chay (Cao Lan, Sán Chỉ); Con của người được “GCN người hưởng Chính sách như thương binh mà người được cấp Giấy bị giảm sức LĐ dưới 81%”; Con của anh hùng LLVT, con của bà mẹ Việt Nam anh hùng, con của anh hùng lao động; Con của bệnh binh, thương binh bị mất khả năng LĐ dưới 81%; Thuộc nhóm người có cha hoặc mẹ là người dân tộc thiểu số hoặc người dân tộc thiểu số không thuộc các dân tộc Mông, Dao, Sán Dìu, Sán Chay (Cao Lan, Sán Chỉ); Người đang sinh sống và học tập ở các vùng đặc biệt khó khăn về điều kiện kinh tế – xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news