Tin mới

Tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh An Giang

Thứ hai, 27/07/2020, 16:58 (GMT+7)

Để biết được điểm thi chuẩn nhất, chính xác nhất, thí sinh có thể Tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh An Giang theo hướng dẫn dưới đây.

Để tra cứu điểm thi vào lớp 10, thí sinh và phụ huynh có thể truy cập vào website Sở GDĐT: An Giang http://sogddt.angiang.gov.vn theo học bằng cách nhập số báo danh, họ tên, mã xác nhận để tra cứu điểm thi vào lớp 10.

Ngoài ra, cách thứ 2 để tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh An Giang: Thí sinh có thể tra cứu điểm thi vào lớp 10 tỉnh An Giang TẠI ĐÂY

Lưu ý: Thì sinh cần nhớ rõ số báo danh, có internet để thực hiện việc tra cứu kết quả.

Theo quy định, điểm thi sẽ được công bố rộng rãi trên website của các sở GD&ĐT. Thí sinh vào website của Sở GD&ĐT tại địa phương mình theo học, đăng nhập số báo danh hoặc họ và tên và mã xác nhận để tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT của mình.

Ngoài ra, thí sinh có thể xem điểm trên các phương tiện thông tin đại chúng. Điểm thi cũng sẽ được công bố tại trường THCS thí sinh đã theo học, hoặc các điểm thi thí sinh dự thi. Để tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT trên toàn quốc, bạn đọc có thể làm theo cách sau: Chuẩn bị sẵn: Số báo danh, họ và tên, máy tính và mạng internet.

Hồ sơ cơ bản nhập học lớp 10 cần có:

- Phiếu đăng ký xét tốt nghiệp THCS năm 2020 và thi tuyển vào lớp 10 THPT năm 2020-2021 có ghi 3 nguyện vọng ưu tiên.

>> Xem thêm: Tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Hà Nam

- Phiếu báo điểm tuyển sinh lớp 10 trên đã có ghi 3 nguyện vọng.- Học bạ THCS (bản chính).

- Bằng tốt nghiệp THCS (bản chính). Học sinh mới công nhận tốt nghiệp nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời do các trường cấp và nộp bản chính khi Phòng Giáo dục và Đào tạo phát bằng.

- Bản sao giấy khai sinh hợp lệ.

- Giấy chứng nhận hưởng Chính sách ưu tiện (nếu có) khi cơ quan có thẩm quyền cấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news