Tin mới

Tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Lào Cai

Thứ hai, 27/07/2020, 17:04 (GMT+7)

Để biết điểm thi vào lớp 10 chuẩn nhất, chính xác xác nhất, thí sinh có thể Tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Lào Cai theo hướng dẫn sau đây.

Tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Lào Cai. Ảnh minh họa

Một vài thông tin về Tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Lào Cai: Theo dự kiến, điểm thi Tuyển sinh 2020 tỉnh Lào Cai dự kiến sẽ được công bố sau thời gian thi dự kiến vào đầu tháng 8..

Thí sinh có thể chờ xem điểm được niêm yết tại các trường, tra cứu trên website của Sở giáo dục Đào tạo tỉnh Lào Cai http://laocai.edu.vn hoặc tra cứu TẠI ĐÂY.

Lưu ý: Thì sinh cần nhớ rõ số báo danh, có internet để thực hiện việc tra cứu kết quả.

Theo quy định, điểm thi sẽ được công bố rộng rãi trên website của các sở GD&ĐT. Thí sinh vào website của Sở GD&ĐT tại địa phương mình theo học, đăng nhập số báo danh hoặc họ và tên và mã xác nhận để tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT của mình.

>> Xem thêm: Cập nhật lịch công bố điểm thi, điểm chuẩn vào lớp 10 của 63 tỉnh thành

Ngoài ra, thí sinh có thể xem điểm trên các phương tiện thông tin đại chúng. Điểm thi cũng sẽ được công bố tại trường THCS thí sinh đã theo học, hoặc các điểm thi thí sinh dự thi. Để tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT trên toàn quốc, bạn đọc có thể làm theo cách sau: Chuẩn bị sẵn: Số báo danh, họ và tên, máy tính và mạng internet.

Theo đó, sau khi có kết quả thi, Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai sẽ cung cấp cho các trường phổ điểm và dự kiến điểm chuẩn vào lớp 10. Phổ điểm này sẽ được công khai để phụ huynh, học sinh biết. Căn cứ vào chỉ tiêu được giao, phổ điểm và dự kiến điểm chuẩn do Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai cấp, trường trung học phổ thông công lập sẽ đề xuất điểm chuẩn. Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai duyệt điểm chuẩn cho từng trường.

Chúng tôi sẽ cập nhật kết quả ngay sau khi Sở GD-ĐT tỉnh Lào Cai công bố điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news