Tin mới

Trà Hoàn Ngọc - giải pháp sức khỏe từ thiên nhiên

Thứ sáu, 11/12/2015, 08:00 (GMT+7)

Thảo dược thiên nhiên được sản xuất từ lá, rễ, vỏ, của cây thuốc đã được nhiều nước sử dụng để trị liệu hữu hiệu các chứng bệnh phổ biến.

Thảo dược thiên nhiên được sản xuất từ lá, rễ, vỏ, của cây thuốc đã được nhiều nước sử dụng để trị liệu hữu hiệu các chứng bệnh phổ biến. Ở Việt Nam, Hoàn Ngọc gần như đã trở thành một loại cây được nhắc đến đầu tiên về tính năng ưu việt cho sức khỏe.

 

Hiện nay, việc tận dụng những hoạt chất quý của loại cây này cho sức khoẻ đã trở nên dễ dàng hơn với các sản phẩm trà Hoàn Ngọc.

Năm 2007, các nhà khoa học Viện hóa học - Viện khoa học công nghệ Việt Nam đã nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính sinh học từ rễ cây Hoàn Ngọc thu hái tại vườn trồng của DNTN trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh. Trong quá trình nghiên cứu, từ rễ cây Hoàn Ngọc, đã phân lập được một số chất có khả năng kháng u thuộc lớp chất tritecpen là lupeol, betulin và lupenone. Có hàm lượng lớn nhất là 2 chất lupeol và betulin. Đây là 2 chất tritecpen có phổ hoạt tính sinh học rộng, đã có rất nhiều công trình khoa học trên thế giới công bố về hoạt tính sinh học của các chất này.

 

 

Nói dễ hiểu hơn, Hoàn Ngọc là một trong những loại dược thảo quí có công dụng phòng bệnh, chữa bệnh rất hiệu quả, đặc biệt đối với các chứng bệnh rất phổ biến hiện nay như: gan nhiễm mỡ, u xơ, huyết áp, tiểu đường, các dạng bệnh do nhiễm độc, nhiễm khuẩn, rối loạn chức năng...

Như vậy việc đầu tư nghiên cứu khoa học, đưa những cây dược liệu thiên nhiên vào sản xuất, chế biến công nghiệp, chủ động vùng trồng đang là xu thế của các đơn vị sản xuất dược phẩm. Cũng đầu tư vào cây Hoàn Ngọc, đến nay sản phẩm trà túi lọc của doanh nghiệp Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh ra đời được gần 15 năm.

Với bí quyết kết hợp điều chế, cân bằng âm dương, nên trong trà có số lá gấp bốn lần chế độ ăn tươi, không gây khó chịu, thích hợp mọi trạng thái cơ thể: mạnh, yếu, hàn, nhiệt. Sử dụng trà Hoàn Ngọc gọn nhẹ, dễ cất giữ, dễ sử dụng, tiện lợi khi mang đi xa. Thích nghi với mọi lứa tuổi, không kị Đông Tây Y, thai sản. Có thể dùng trà Hoàn Ngọc thay thế nước giải khát hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng tự nhiên, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống bệnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website www.hoanngoc.vn

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thủy Mộc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cây hoàn ngọc