Tin mới

Trà Ngọc Hằng chơi trội "dát" cả cây tiền tỉ toàn thân đi sự kiện

Thứ sáu, 08/08/2014, 15:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trà Ngọc Hằng xuất hiện với cây đồ hiệu trị giá tiền tỉ trong sự kiện ra mắt phim "Biệt đội đánh thuê 3".

(Tinmoi.vn) Trà Ngọc Hằng xuất hiện với cây đồ hiệu trị giá tiền tỉ trong sự kiện ra mắt phim "Biệt đội đánh thuê 3". 

Trà Ngọc Hằng nhanh chóng trở thành tâm điểm của buổi ra mắt phim "Biệt đội đánh thuê 3" khi diện trên người cả một cây đồ hiệu. 

Trà Ngọc Hằng khoác lên mình chiếc váy có giá trị 100 triệu. Theo tin tức đây là mẫu váy mới nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè của thương hiệu Valentino, Trà Ngọc Hằng còn nổi bật bởi cây đồ hiệu từ đầu đến chân được cô mix rất ăn ý với các phụ kiện của LV, Prada...

Trà Ngọc Hằng xuất hiện với cây tiền tỉ trên người. Ảnh Khám phá


Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ Trà Ngọc Hằng đeo trên tay hiệu Rolex có giá khoảng 15.000 USD.  Ví cầm tay hiệu LV của Trà Ngọc Hằng cũng là mẫu mới của thương hiệu đang được ưa chuộng trên thế giới. 

Đặc biệt, Trà Ngọc Hằng còn gây chu ý với chiếc điện thoại dát vàng có giá 2 tỉ. Được biết trước đây, Trà Ngọc Hằng từng gây bão khi khoe chiếc điện thoại này và rất nhiều người cho rằng nó không thuộc quyền sở hữu của người đẹp. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Trà Ngọc Hằng thường xuyên mang theo chiếc điện thoại này như ngầm ý khẳng định chủ quyền. 

Các nghệ sĩ cùng xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim "Biệt đội đánh thuê 3"

Trong buổi ra mắt sự kiện phim còn có sự xuất hiện của những ngôi sao làng giải trí như Dương Cẩm Lynh, Lan Phương, Ngọc Minh, Kim Dung, Quách Tuấn Du, MC Anh Quân hội ngộ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news