Tin mới

Trải nghiệm app hẹn hò với tính năng thiết lập cuộc hẹn độc đáo, thú vị

Thứ hai, 20/04/2020, 10:20 (GMT+7)

Tham gia app hẹn hò sẽ là cơ hội giúp bạn tìm được ý trung nhân. Vậy nên tham gia ứng dụng hẹn hò nào uy tín và chuyên nghiệp thì hãy theo dõi dưới đây.

Sự xuất hiện của nhiều app hẹn hò sẽ giúp những người độc thân dễ dàng tìm được ứng dụng phù hợp để tham gia. Trong đó, Waodate là website hẹn hò, kết bạn với tính năng thú vị là thiết lập cuộc hẹn đã mang đến cho thành viên những trải nghiệm tuyệt vời.

Tạo cuộc hẹn theo phong cách riêng trên app hẹn hò Waodate

Hiện nay, nhiều người e ngại khi tham gia app hẹn hò bởi tốn nhiều thời gian để kết bạn, trò chuyện online nhưng tỷ lệ thành công thấp. Tuy nhiên, với Waodate, mọi lo lắng này sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng bởi trang web hướng người dùng đến cuộc hẹn bên ngoài theo phong cách riêng.

C:UsersHMPicturestrai-nghiem-app-hen-ho-voi-tinh-nang-thiet-lap-cuoc-hen-doc-dao-thu-vi-1.jpg

Một cuộc hẹn trong mơ sẽ diễn ra

Tham gia app hẹn hò Waodate, bạn chỉ cần dành chút thời gian để chăm chút cho buổi hẹn hò được khởi tạo trên website. Buổi hẹn bạn thiết lập ở bên ngoài sẽ bao gồm địa điểm, ngày tháng cụ thể, các hoạt động chính. Cùng với đó, bạn cũng có thể tạo ấn tượng với người ấy bằng cách mô tả kỹ hơn về bản thân ở khung tạo cuộc hẹn. Những thông tin càng chi tiết về bạn và buổi hẹn sẽ càng giúp bạn dễ dàng tìm được người phù hợp để tham gia cùng.

Ngoài việc tạo cuộc hẹn và đăng lên website, bạn có thể tìm hiểu những cuộc hẹn do các thành viên khác thiết lập. Sau đó tìm kiếm cuộc hẹn phù hợp để gửi yêu cầu tham gia.

Khi người tạo cuộc hẹn đồng ý với một trong những yêu cầu tham gia của những thành viên khác thì cả hai sẽ tiến hành gặp gỡ trực tiếp bên ngoài theo kế hoạch đã định.

Người dùng chia sẻ cuộc hẹn định mệnh khi tham gia app hẹn hò

Bạn gái Như Ý (25 tuổi – giáo viên) rất vui vẻ kể lại buổi hẹn hò thú vị của mình: “Khi tham gia Waodate, mình đã thiết lập cuộc hẹn tại Gardenista – một quán bánh ngọt nổi tiếng tại Hà Nội. Với kế hoạch cuộc hẹn chi tiết nên mình đã có một buổi hẹn hoàn hảo cùng bạn Minh Quân. Đó là một buổi hẹn dễ thương cùng anh chàng trưởng thành, lịch thiệp nhưng vô cùng hài hước, dí dỏm. Sau đó, mình và anh còn đi dạo hồ Gươm, cùng nhau lưu lại nhiều bức ảnh đẹp, siêu dễ thương. Đến nay, sau 6 tháng tìm hiểu, mình và anh đã chính thức trở thành người yêu của nhau.”

Waodate – app hẹn hò tốc độ, hiệu quả cao

App hẹn hò Waodate nhằm mục đích hướng các cặp đôi đến cuộc hẹn thú vị, thực tế bên ngoài. Vì thế, bạn sẽ không cần phải dùng điện thoại để kết bạn, không phải mất thời gian vào những tin nhắn online vô bổ. Thay vào đó là cuộc hẹn thực tế bên ngoài, giúp cả hai được gặp đối phương một cách trực tiếp, bằng con người thật, dung nhan thật ngoài đời.

C:UsersHMPicturestrai-nghiem-app-hen-ho-voi-tinh-nang-thiet-lap-cuoc-hen-doc-dao-thu-vi-2.jpeg

Do đó, chỉ những người thực sự cần nhau và nghiêm túc trong mối quan hệ mới quyết định tham gia cuộc hẹn để gặp đối phương. Bởi vậy, bạn sẽ được trải nghiệm một buổi hẹn thú vị, đáng nhớ với một người thực sự nghiêm túc và thiện chí.

Một buổi hẹn trực tiếp bên ngoài với kế hoạch công phu, được chuẩn bị chu đáo và tỉ mỉ, chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với đối phương ngay từ lần đầu tiên. Hơn nữa, trước khi đến buổi hẹn, cả hai đều có thời gian chuẩn bị tâm lý, ngoại hình nên sẽ tự tin thể hiện bản thân. Điều này tạo cơ hội và sự thành công rất lớn cho buổi hẹn, giúp bạn sớm tìm được người yêu ưng ý để hẹn hò.

Người dùng chủ động tìm kiếm hạnh phúc thực sự

App hẹn hò Waodate không gán ghép, sắp đặt buổi hẹn mà người dùng được chủ động tìm kiếm người sẽ tham gia cuộc hẹn cùng mình. Vì thế, bạn sẽ tìm được người hợp gu, phù hợp nhất với tiêu chí mình đặt ra để cùng trải nghiệm cuộc hẹn lãng mạn, sang chảnh và mới lạ.

C:UsersHMPicturestrai-nghiem-app-hen-ho-voi-tinh-nang-thiet-lap-cuoc-hen-doc-dao-thu-vi-2.jpg

Buổi hẹn diễn ra theo chủ đích của bạn và cả hai sẽ chủ động trong cuộc trò chuyện để tìm hiểu về đối phương. Từ các chủ đề, câu chuyện chia đến những hoạt động trong buổi hẹn đều do hai người chủ động đề xuất và thực hiện. Trên cơ sở này, sẽ giúp cả hai có những rung động, cảm xúc về người ấy một cách chân thực từ chính trái tim mình. Vì thế, cơ hội tìm kiếm người yêu, người bạn đời trong mơ hoàn toàn sẽ trở thành hiện thực.

“Tôi rất ấn tượng khi đọc buổi hẹn hò tại nhà hàng Mr.Park tại TPHCM – nhà hàng chuyên về món sườn nướng Hàn Quốc của anh chàng Duy Thanh. Là một tín đồ mê đồ nướng Hàn Quốc nên tôi đã quyết định gửi yêu cầu tham gia. May mắn là tôi đã được Duy Thanh đồng ý. Buổi hẹn đã diễn ra với bầu không khí vui vẻ và thoải mái khi cả hai đều sự đồng điệu về tâm hồn ăn uống… Kết thúc buổi hẹn, cả hai đã đồng ý trao đổi số điện thoại và lên kế hoạch hẹn hò cho cuối tuần sau tại một nhà hàng Âu Mỹ khác. Thật là buổi hẹn tuyệt vời và dễ thương.”

Chia sẻ của thành viên Huyền Anh – 27 tuổi, nhân viên ngân hàng.

Nhờ những ý tưởng hẹn hò thú vị, mới lạ nên không ít thành viên trên app hẹn hò Waodate đã tìm được người yêu, người bạn đời hoàn hảo. Vì thế, chỉ cần tham gia website và làm theo hướng dẫn là bạn sẽ sớm trải nghiệm cuộc hẹn như mơ cùng người ấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news