Tin mới

Trải nghiệm camera góc siêu góc rộng - cực chất

Thứ bảy, 16/05/2020, 15:46 (GMT+7)

Hiện nay camera góc rộng là từ khóa được tìm kiếm nhiều bởi các tính năng việc trội mà chiếc camera này mang lại. Trong bài viết hôm nay, Vuhoangtelecom sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc camera siêu góc rộng Ebitcam EBF4 đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ công nghệ.

Giới thiệu về thương hiệu Camera Ebitcam

Camera Ebitcam EBF4 là chiếc camera quan sát được sản xuất từ tập đoàn FUJIKAM. Doanh nghiệp được thành lập từ năm 1996 luôn đi đầu trong việc tham gia vào lĩnh vực CCTV với nhiều nghiên cứu gây tiếng vang. Thương hiệu doanh nghiệp càng đến gần hơn với người dùng trong và ngoài nước khi cho ra mắt hàng loạt những chiếc camera hiện đại. Dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên thành tựu nghiên cứu công nghệ cao.

Camera siêu góc rộng Ebitcam dòng cố định EBF4 2mp

Mặc dù là một trong những chiếc camera có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng Camera Ebitcam EBF4 2mp nhanh chóng chiếm lấy lòng tin của người dùng. Điều này góp phần tạo nên sự thành công đó chính là những tính năng ưu việt mà dòng sản phẩm sở hữu.

Đầu tiên nói về mặt thiết kế, Camera Ebitcam - EBF4 2mp mang trong mình vẻ đẹp cực kỳ sang trọng. Bên ngoài camera là lớp vỏ nhựa cao cấp có tông màu trắng sáng được in logo khéo léo, tinh tế. Sản phẩm trang bị thêm chân đế trụ có cùng tông màu càng tôn lên vẻ đẹp độc đáo cho chiếc camera.

Xét về mặt tính năng, sản phẩm được trang bị camera 2mp Cloud IP có độ phân giải HD 1920 * 1080 siêu sắc nét. Camera cho khả năng quan sát góc siêu rộng 109 độ và khoảng cách hồng ngoại xem đêm lên đến 6m hơn. Tính năng của dòng sản phẩm giúp cho tầm quan sát của người dùng không bị giới hạn theo không gian và thời gian.

Điểm độc đáo tiên trong chiếc camera này còn nằm ở tính năng thu âm 360 độ và hỗ trợ call video dành cho người dùng. Để đem đến chất lượng âm thanh tốt nhất, nhà sản xuất đã trang bị công nghệ giảm tiếng ồn 3D và tính năng đàm thoại 2 chiều to hơn rõ hơn. Bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng với bạn bè ngay trên chính chiếc camera hỗ trợ giám sát an ninh.

Đặc biệt, Camera Ebitcam - EBF4 2mp có khả năng kết nối mạng mạnh mẽ với wi-fi gắn ăng ten FPC. Mình cũng có thể dễ dàng kết nối sản phẩm với thiết bị RF và nhiều thiết bị ngoại vi khác để bổ sung tính năng hồng ngoại, báo khói và SOS khẩn cấp…

Và điều quan trọng hơn là khi chọn mua chiếc camera này mình còn được hỗ trợ sever quản lý trên 10.000 camera khác nhau. Đi kèm với đó là tính năng hỗ trợ 1000 người dùng cùng xem đồng thời 1 IP. Dòng sản phẩm được trang bị thẻ nhớ lên đến 128 GB không làm người dùng bị giới hạn khả năng lưu trữ. Đặc biệt hơn ở camera Ebitcam so với đối thủ là về tính năng lưu trữ siêu dài và tính ổn định (không rớt mạng, giựt lag, dealay) khi mạng yếu.

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ phàn nàn gì được ghi nhận về dòng camera chất lượng cao. Vì vậy đối với anh em công nghệ, đây vẫn là chiếc camera đáng tiền nhất cho đến ngày hôm nay.

Camera Ebitcam hiện được nhập khẩu phân phối và đại diện độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Vĩnh Huy Việt Nam.

Hãy truy cập website Vuhoangtelecom.vn để chọn mua camera Wifi chính hãng, giá tốt nhất thị trường nhé!

Hệ thống phân phối Vũ Hoàng Telecom toàn quốc:

  1. Chi Nhánh 1: 3A Trần Quý Cáp, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TpHCM - Điện thoại: (028) 35 166 166
  2. Chi Nhánh 2: 49 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, TP.HCM - Điện thoại: (028) 3962 5555
  3. Chi Nhánh 3: 23 Ngõ 113 Phố Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội - Điện thoại: (024) 6256 1111
  4. Chi Nhánh 4: Số 246 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội - Điện thoại: (024) 3273 6666

Hotline tư vấn miễn phí: 1900.9259

Website: https://vuhoangtelecom.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news