Tin mới

Trạm phun dịch vụ với máy bay phun thuốc trừ sâu T20 - tương lai có tiềm năng

Thứ năm, 12/11/2020, 15:44 (GMT+7)

Như các bạn đã biết, trên thế giới một trong những ngành quan trọng đó chính là nông nghiệp. Để giúp người nông dân tiết kiệm công sức cũng như tiền bạc thì máy bay không người lái đã ra đời. Hãy cùng AgriDone tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ khởi nghiệp cùng thiết bị T20 các bạn nhé!

Máy bay phun thuốc trừ sâu T20 - thiết bị hiện đại

Đây là thiết bị máy bay không người lái được DJI giới thiệu với mọi người nhằm hỗ trợ phun thuốc trừ sâu, bón phân và rải hạt. Chính vì thế, AgriDrone là địa chỉ cung cấp thiết bị chính hãng của DJI. Với phương châm đảm bảo chất lượng, hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích cho người nông dân thì AgirDrone là một trong những nơi cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Máy bay T20 là một trong những thiết bị hiện đại

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tất tần tật về phi công, hợp tác xã, đại lý thuốc trừ sâu… để giúp cho nông nghiệp ở Việt Nam ngày càng phát triển. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn những tính năng tuyệt vời của máy bay phun thuốc trừ sâu T20.

Dòng điều khiển điện tử chính xác cao, ra đa kỹ thuật số đa hướng cực an toàn

Để giúp tránh những chướng ngại vật khi di chuyển, T20 đã được trang bị ra đa hiện đại, giúp máy bay vận hàng chính xác hơn. Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng xoay 360 độ, nhận diện được các chướng ngại vật toàn diện. Đặc biệt, sản phẩm có gắn đèn chiếu sáng cho nên vẫn hoạt động được vào ban đêm bình thường và trong mọi hoàn cảnh khi thời tiết xấu.

Hơn nữa, thiết bị còn được cải tiến mô-đun, với thiết kế 8 vòi phun, 4 đồng hồ và 4 bơm nước. Nhờ thế mà trong quá trình hoạt động máy phun chính xác hơn. So với các máy phun thông thường, thì máy bay phun thuốc trừ sâu T20 có hiệu suất làm việc gấp nhiều lần, lên đến 10ha/ giờ.

Bên cạnh đó, tốc độ phun cũng khá cao 6 lít/phút và thiết bị còn được trang bị thêm van điều khiển bắt đầu và kết thúc phun chỉ trong vài mili giây. Tất cả mọi bộ phận của máy đều được kiểm định và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thiết bị có độ bên cực kỳ cao, nếu bị hư hỏng thì chắc chắn sẽ được bảo trì một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, máy vận hành theo quy trình hoạt động kép đạt tiêu chuẩn hỗ trợ việc giám sát hiệu quả ở bất kỳ môi trường làm việc nào.

Ngoài ra, mức độ bảo vệ mô-đun của máy đạt tiêu chuẩn bảo vệ quốc tế, thuận tiện và dễ dàng cho việc vệ sinh. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không dùng vòi xịt áp suất để rửa thiết bị.

Tầm cao mới về hiệu quả tải, pin mới nhanh nguội sau khi hoạt động

T20 có trọng tải lớn, hiệu suất cao vượt xa các loại thiết bị khác. Hơn hết, bộ máy còn được gắn pin thông minh đời mới có bộ sạc 4 kênh 2600W, có chế độ sạc nhanh trên mặt đất và khả năng giảm độ phát sinh nhiệt khi hoạt động. Ngoài ra, chu kỳ sạc của pin cũng được tăng lên giúp tránh việc hao hụt pin trong quá trình sử dụng.

Sau khi sử dụng máy được gấp gọn, diện tích của máy giảm đi đáng kể giúp việc vận chuyển và bảo quản dễ dàng hơn.

Giải pháp đa kịch bản, tự động hóa toàn bộ quy trình

Thiết bị còn được hỗ trợ hệ thống điều khiển từ xa, có màn hình độ sáng rộng 5,5 inch và pin có thời lượng hoạt động lớn. Đặc biệt, thiết bị điều khiển được gắn mô-đun định vị có độ chính xác rất cao.

Máy bay không người lái nông nghiệp Phantom 4 Multispectral

Thiết bị điều khiển từ xa với giao diện hiện đại giúp việc tương tác trở nên đơn giản, mượt mà hơn ngay cả khi ngoài trời. Hiện, T20 là giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu trong lĩnh vực nông nghiệp, nhờ sự kết hợp thông minh giữa các thiết bị tiên tiến nhất. Nhìn chung, T20 có thể vận hành trong mọi tình huống, mọi địa hình khác nhau cùng cơ chế hoạt động độc quyền nhằm đảm bảo hiệu quả năng suất.

Để sử dụng máy, đầu tiên người dùng có thể thiết lập bản đồ khảo sát (P4R) và mô hình kỹ thuật số (DJI) xác định vị trí và chướng ngại vật, cuối cùng là nhập hướng đi vào T20. Như vậy người dùng đã có thể sử dụng thiết bị an toàn, hiệu quả. Ở hiện trường, T20 sẽ thực hiện các thao tác đã được Phantom 4 Multispectral  thu thập từ trước.

Hệ thống rải hạt 2.0

Tính đến thời điểm này, DJI đã phát hành hệ thống rải 2.0 với dung tích lên đến 20 lít, tốc độ dòng chảy 15kg/phút và độ phủ rộng 7 mét. Hơn hết, hệ thống này có thể dễ dàng tháo lắp và thực hiện các yêu cầu khác nhau một cách nhanh chóng trên T20.

Máy bay rải hạt lúa DJI Agras T20

Hệ thống rải hạt có nhiều tính năng hữu ích như: Gieo sạ lúa, rải phân… Mang lại hiệu quả năng suất gấp 70 -80 lần so với các quy trình thủ công.

Mang lại lợi ích cho nông dân làm nông nghiệp thông minh, AgriDrone kêu gọi người trẻ dấn thân làm nông nghiệp

Trong quá trình bảo vệ thực vật, hiện nay các máy móc thông thường không thể thực hiện vai trò này một cách hiệu quả. Ở Việt Nam những năm qua, người nông dân luôn cố gắng để tăng hiệu quả và năng suất, để giải quyết vấn đề các thiết bị nông nghiệp công nghệ cao đã ra đời nhằm hỗ trợ bảo vệ thực vật.

Những năm gần đây, trong nông nghiệp AgriDrone đã thực hiện phun vụ với diện tích hơn 500.00ha, hỗ trợ việc làm cho nhiều đối tượng và đặc biệt góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi cơ giới hóa.

Trung tâm dịch vụ AgriDrone Việt Nam

Hiện nay, trên khắp cả nước AgriDrone có đến hơn 20 điểm bảo trì trong bán kính 100km tính từ mỗi trạm phun, hỗ trợ giải quyết nhanh các vấn đề thiết bị và cách ứng dụng các sản phẩm hóa học trong nông nghiệp của người dân. Dịch vụ phun thuốc của các trạm phun cũng đã thúc đẩy và nâng cấp ngành công nghiệp trong khâu bảo vệ thực vật.

Tuy nhiên, đối với việc cách sử dụng và cách tác đất ở Việt Nam, việc phát triển nông nghiệp thông minh là một hành trình rất dài. AgriDrone tồn tại với sứ mệnh đem lại sự an toàn, chất lượng hiệu quả tối ưu và mang lại lợi ích lớn cho người nông dân. AgriDrone sẽ tiếp tục đầu tư cho thiết bị, nhân lực và các dịch vụ hỗ trợ khác… Hướng đến thúc đẩy nền nông nghiệp mới và công nghệ khoa học Việt phát triển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news