Tin mới

Trần Công Trường: Sự phát triển của công nghệ là “cánh cửa” đầy hứa hẹn cho người trẻ

Thứ tư, 19/08/2020, 08:04 (GMT+7)

“Tôi tin chỉ cần chúng ta nỗ lực, con đường tương lai rộng mở sẽ chào đón tất cả mọi người, xã hội hiện đại có rất nhiều cơ hội cho phép bạn theo đuổi đam mê, người trẻ lại càng có cơ hội bứt phá” – 10x Trần Công Trường chia sẻ về những quan điểm của mình về con đường theo đuổi đam mê.

Trần Công Trường được biết đến với vai trò một hot face, một youtuber và là người trẻ theo đuổi lĩnh vực marketing online. Cậu cho biết sự phát triển của công nghệ chính là cánh cửa tương lai đầy hứa hẹn dành cho người trẻ theo đuổi lĩnh vực này.


Không dấu diếm, Công Trường cho biết bản thân không theo đuổi con đường đại học. Cậu bạn không cổ súy cho việc sớm dừng chân con đường học vấn nhưng cậu cũng tin tưởng rằng khi bản thân có khát vọng, có sự cố gắng thì cánh cửa đại học không phải là con đường duy nhất để bứt phá.

Sớm nhận định thời đại công nghệ 4.0 chính là cơ hội cho mình phát triển, Công Trường đặc biệt yêu thích và dành nhiều tâm huyết, đầu tư cho lĩnh vực này.

10x dành khá nhiều thời gian để update công nghệ, ban đầu cậu có tìm kiếm các khóa học từ offline đến online,  sau này Công Trường thường xuyên tham khảo thông tin tại các cộng đồng làm youtube, cộng đồng marketing online hay  tự học thêm từ các kênh youtube.

Bản thân tự học, tự mày mò là nhiều, cũng chính điều này khiến Công Trường thấy được sự hữu ích của các kênh thông tin media. Đây là một trong những lý do để cậu bạn có thêm động lực để theo đuổi con đường mình đã chọn.

Chia sẻ về áp lực mà bản thân gặp phải, Công Trường cho biết ban đầu cậu khá khó khăn khi thuyết phục gia đình tạm ngừng việc học để theo đuổi đam mê. Những bước đi đầu tiên đầy thách thức cũng có lúc khiến cậu bạn mệt mỏi, song khi xác định công việc nào cũng khó khăn, chặng đường khởi nghiệp nào cũng đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực, 10 x lại nỗ lực nhiều hơn.

Hiện tại, Công Trường đã có nền tảng kiến thức và liên tục học hỏi, cập nhật thêm về công nghệ. Điều cậu bạn chú trọng đó là tính sáng tạo trong lĩnh vực.

“Ứng dụng kỹ thuật của nền tảng công nghệ là điều chúng ta có thể học được, nhưng tính sáng tạo trong lĩnh vực marketing, phát triển nội dung trang mạng xã hội lại là điều không dễ”- Công Trường nhấn mạnh.

Đó cũng là lý do đòi hỏi Công Trường phải rèn luyện bản thân, cho phép mình trải nghiệm nhiều hơn từ cuộc sống để có thêm sức sáng tạo, truyền tải những thông điệp ý nghĩa thông qua sản phẩm của mình.

Dồn hết tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Công Trường cũng hi vọng những sản phẩm mình làm ra sẽ mang lại những giá trị thiết thực và được mọi người đón nhận.

Với sự cố gắng, đam mê và nhiệt huyết của sức trẻ, tin chắc Công Trường sẽ bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news