Tin mới

Trấn Thành thú nhận nghề diễn rất 'chua chát'

Thứ năm, 17/08/2023, 11:29 (GMT+7)

Phát ngôn mới nhất của Trấn Thành liên quan đến nghề diễn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Trấn Thành đã có mặt tại một sự kiện công chiếu phim ngắn do Thanh Bùi - Kathy Uyên tổ chức với vai trò khách mời. Tại đây, nam MC đã có những chia sẻ đáng chú ý về việc đào tạo diễn xuất trong showbiz Việt hiện nay. 

Trấn Thành thú nhận nghề diễn rất 'chua chát' - Ảnh 1
 

Trấn Thành bày tỏ bản thân anh cũng từng mông lung khi không biết sẽ làm gì trong tương lai, không biết liệu bản thân có thành công trong nghề mà mình yêu thích hay không:

"Tôi cũng từng là người không biết sẽ làm gì trong tương lai, không biết mình sẽ có được thành công trong cái nghề mà mình yêu thích không. Có nhiều người muốn chọn nghề mình thích và mong được thành công trong cái nghề đó nhưng không phải ai cũng làm được. Có những người làm cái nghề đó trước rồi mới yêu thích sau. Có những người sinh ra đã thích nghề đó, muốn làm nghề đó nhưng làm không giỏi. Vậy nên rất là khó để làm hài hòa cái mình giỏi và cái mình muốn, vì đó là 2 định nghĩa khác nhau, phải làm cho rõ".

Trấn Thành thú nhận 'nghề diễn rất chua chát'
Trấn Thành thú nhận "nghề diễn rất chua chát"

Bên cạnh đó, nam MC cũng khẳng định "nghề diễn rất chua chát", một khi đã bước chân vào nghề sẽ phải đối diện với tình trạng một là có tất cả, hai là không có gì hết. Trấn Thành cho rằng thời điểm hiện tại đang thiếu nơi đào tạo chất lượng dành cho sinh viên ngành diễn xuất cọ sát, rèn luyện bản thân.

"Nếu có nhiều thì ít ra mình biết có những giới hạn nào để vượt qua và chúng ta có đang đi đúng con đường hay không. Ít ra mình đến học thì cô thầy sẽ góp ý bản thân mình tới đâu và có nên theo cái nghề diễn này hay không. Vì cái nghề này rất chua chát. To be or not to be (tạm dịch: Tồn tại hay không tồn tại). Một là các bạn có tất cả, hai là các bạn chẳng có gì hết. Mấy chục năm không có vai là không có vai.

Tôi rất là sợ khi tôi nói cái gì ra sẽ làm mất tinh thần của mọi người. Nhưng vì tôi muốn tốt cho các bạn nên phải nói thật. Lý do vì sao tôi phải nói điều này, đó là bởi tôi rất quý những điều Kathy Uyên đang làm cho điện ảnh", Trấn Thành nói thêm.

Trấn Thành thú nhận nghề diễn rất 'chua chát' - Ảnh 2
 

Trấn Thành được biết đến là nghệ sĩ đa tài trong showbiz Việt khi thành công ở nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên, đạo diễn,... Ở mảng điện ảnh, các bộ phim do Trấn Thành làm đạo diễn là "Bố Già" và "Nhà bà Nữ" đều có Doanh thu trên 400 tỷ đồng.

Nổi tiếng nhưng anh cũng có không ít những tai tiếng liên quan đến phát ngôn khiến cho cư dân mạng xôn xao. Gần đây nhất, Trấn Thành khiến cộng động mạng bùng nổ tranh cãi với phát ngôn: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm bốn chữ 'hào quang rực rỡ” đi để biết nó là cái gì".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành