Tin mới

MC Trấn Thành lại có phát ngôn mới về đào tạo diễn xuất

Thứ tư, 16/08/2023, 16:10 (GMT+7)

Phát ngôn mới của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

Mới đây, khi xuất hiện tại 1 sự kiện, MC Trấn Thành bất ngờ có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến diễn xuất. 

MC Trấn Thành thời gian qua liên tục có những phát ngôn khiến CDM tranh cãi. Ảnh: FBNV
MC Trấn Thành thời gian qua liên tục có những phát ngôn khiến CDM tranh cãi. Ảnh: FBNV

Cụ thể, đoạn clip trên kênh Tiktok Hóng Showbiz Việt đã ghi lại khoảnh khắc chia sẻ của Trấn Thành. Ông xã Hari Won cho biết "Sinh viên của Việt Nam thiệt thòi, thiếu thốn vì không có đơn vị đào tạo chính thống".

Anh nói thêm: "Cho nên mình thấy đó là lý do vì sao sinh viên ở Việt Nam rất thiệt thòi, thiếu thốn, không có đơn vị đào tạo nào chính thống, chính quy. Mà tôi dùng từ dễ hiểu nhất là ra hồn để đến học, đào tạo, cọ sát và rèn luyện bản thân để ít ra mình biết mình có những giới hạn nào để vượt qua hay không, có đi đúng con đường đó hay không. 

Mình đến mình học để biết bản thân mình tới đâu, cô thầy góp ý thì biết mình đến đâu, có nên theo nghề này hay không... Tại vì như các bạn biết là nghề này nó rất là chua chát".

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Nhiều người đã bày tỏ sự không đồng tình với phát ngôn của nam nghệ sĩ, song cũng có ý kiến bênh vực. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là câu nói được cắt ra từ 1 đoạn clip trong lúc phát bởi. Bởi vậy nên sẽ không biết ngữ cảnh câu nói này được đặt trong hoàn cảnh như thế nào. Từ đó có thể dẫn đến "nghĩ oan" cho nam nghệ sĩ. 

MC Trấn Thành lại có phát ngôn mới về đào tạo diễn xuất - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận xoay quanh quan điểm của Trấn Thành. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại bình luận xoay quanh quan điểm của Trấn Thành. Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Trấn Thành hiện tại chưa có bất cứ chia sẻ nào xoay quanh đoạn clip. 

Trấn Thành được biết đến là nghệ sĩ đa tài trong showbiz Việt khi thành công ở nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên, đạo diễn,... Nổi tiếng nhưng anh cũng có không ít những tai tiếng liên quan đến phát ngôn khiến cho cư dân mạng xôn xao. 

MC Trấn Thành lại có phát ngôn mới về đào tạo diễn xuất - Ảnh 2
 

Điển hình như khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim Hào quang rực rỡ của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã được mời lên sân khấu để giao lưu cùng khách mời. Tại đây, anh đã không giấu được sự nghẹn ngào, xúc động và cho hay: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm bốn chữ 'hào quang rực rỡ” đi để biết nó là cái gì".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành