Tin mới

Trang Nhung khéo dấu bụng bầu 2 tháng với váy rộng

Thứ ba, 21/10/2014, 09:12 (GMT+7)

Trang Nhung khéo che bụng bầu khi lựa chọn những chiếc váy rộng để xuất hiện bên bạn bè và trong các sự kiện sau tin đồn mang bầu 2 tháng với bạn trai đại gia.

 

 

 

 

 

 

 

Trang Nhung khéo che bụng bầu khi lựa chọn những chiếc váy rộng để xuất hiện bên bạn bè và trong các sự kiện sau tin đồn mang bầu 2 tháng với bạn trai đại gia.

Mới đây nghi án mang bầu 2 tháng, Trang Nhung xuất hiện gây chú ý tới mọi người. Rất nhiều ánh mắt đổ vào cô để dò xét xem có phải cô nàng đang mang bầu như lời đồn thổi.

Trên trang cá nhân của mình, nữ người mẫu – diễn viên đăng một loạt ảnh cùng bạn bè. Dường như biết trước được sự săm soi của mọi người nên Trang Nhưng đã lựa chọn những những chiếc đầm rộng để che bụng của mình và hầu hết các fan không thể biết được chính xác cô nàng đang mang thai hay không.

Được biết, sau đám hỏi với bạn trai đại gia diễn ra cách đây vài ngày, Trang Nhung đến chúc mừng Tam Triều Dâng Khai trương cửa hàng thời trang. Vóc dáng không mấy thon gọn của nữ diễn viên Scandal: Hào quang trở lại khi xuất hiện ở sự kiện khiến cô dính nghi án đang có mang ở thời kỳ đầu. 

Từ người bạn thân của Trang Nhung, người này cho biết, nữ người mẫu - diễn viên đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 2. Bạn trai của Trang Nhung là một đại gia trẻ tuổi, hiện đảm nhiệm chức vụ giám đốc một công ty truyền thông tại TP HCM. Sau hơn một năm hẹn hò, cả hai đã bí mật đính hôn tại nhà riêng sáng 18/10.

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Xem thêm video Hồng Nhung sâu lắng trong khúc mưa của Phú Quang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news