Tin mới

Tranh giành khẩu trang trước cửa nhà thuốc, nhóm phụ nữ lao vào ẩu đả

Thứ sáu, 14/02/2020, 10:16 (GMT+7)

Trong hoàn cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra diễn biến phức tạp, việc mua khẩu trang có phần khó khăn hơn trước, nên những hình ảnh xấu xí này càng khiến người ta bức xúc.

Sau khi dịch viêm phổi cấp (Covid-19) bùng phát ở Trung Quốc và Việt Nam đã ghi nhận 16 ca, khẩu trang luôn cháy hàng nên việc người dân xếp hàng cả tiếng ở các nhà thuốc không còn là chuyện hiếm gặp. Cũng từ đó việc xếp hàng này mà đã xảy ra không ít rắc rối.

Tối qua (13/2), trước cửa hàng thuốc trên ở đường Nguyễn Khoái, phường 2, quận 4, 2 phụ nữ chửi bới và lao vào đánh nhau chỉ vì tranh giành hộp khẩu trang.

Tâm lý sợ hãi Covid-19 và tình trạng khan hiếm khẩu trang khiến nhiều người chấp nhận mất thời gian để xếp hàng mua được vật dụng cần thiết ở thời điểm này. Ảnh: DT

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội trong, hành xử thiếu ý thức của những người phụ nữ đã bị chỉ trích gay gắt. Đa phần bình luận đều cho rằng họ đã tự làm xấu hình ảnh của bản thân.

Bất chấp đêm lạnh, cư dân Linh Đàm vẫn xếp hàng để mua được hộp khẩu trang bình ổn giá. Ảnh: Trí thức trẻ

Trong hoàn cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra diễn biến phức tạp, việc mua khẩu trang có phần khó khăn hơn trước, nên những hình ảnh này càng khiến người ta bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news