Tin mới

Trên tay Lumia 535 smartphone chính thức đầu tiên của Microsoft

Thứ sáu, 28/11/2014, 14:21 (GMT+7)

Màn hình hiển thị tốt hơn, khả năng chụp hình cũng như bộ nhớ được nâng cấp ... là một số điểm nhấn của chiếc Micorsoft Lumia 535 vừa được ra mắt.

Màn hình hiển thị tốt hơn, khả năng chụp hình cũng như bộ nhớ được nâng cấp ... là một số điểm nhấn của chiếc Micorsoft Lumia 535 vừa được ra mắt.

Lumia 535 là chiếc Smartphone đầu tiên mang nhãn hiệu của Microsoft, dù vẫn mang hình bóng của Nokia ngày nào. Bằng chứng là thiết kế ngoài không có mấy sự khác biệt so với một số model Lumia trước đó. Điểm khác biệt lớn nhất chính là việc logo "Microsoft" ở mặt sau thay thế cho "Nokia". Tuy nhiên đã có những sự nâng cấp rõ ràng so với những gì mà dòng Lumia giá rẻ từng có với hãng sản xuất Phần Lan.

Đầu tiên là màn hình, Lumia 535 sở hữu kích thước 5 inch độ phân giải 960 x 540 pixels, không phải là cực kỳ sắc nét nhưng màu sắc ổn, kế đến là việc được trang bị cả camera sau và trước đều là 5 megapixel (mặt sau có tích hợp đèn flash LED). Vấn đề lưu trữ dường như không phải là vấn đề với Lumia 535 khi sở hữu bộ nhớ trong tới 8GB và thể mở rộng lên đến 128 GB, thêm vào đó là không gian lưu trữ miễn phí 15GB trên dịch vụ đám mây OneDrive. Bên cạnh đó, dung lượng pin 1905mAh cũng được nâng cấp, dù không quá cao nhưng cải thiện khá rõ so với các phiên bản trước đó, như Nokia Lumia 530 là 1430mAh, Lumia 525 là 1400mAh. 

Một số hình ảnh Lumia 535 tại buổi ra mắt:

Smartphone tầm trung Lumia đầu tiên mang thương hiệu Microsoft

Máy có camera trước và sau cùng độ phân giải 5 megapixel

Nắp lưng có thể tháo rời để gắn sim và thẻ nhớ

Nút bấm cứng nằm ở cạnh phải máy

Cạnh trái máy

Phía dưới là cổng sạc kiêm kết nối MicroUSB

Giắc cắm tai nghe nằm ở đỉnh máy

 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news