Tin mới

Trèo lên mỏm đá 'tử thần' chụp ảnh giữa tiết trời băng giá, du khách bị rơi xuống khe đá

Chủ nhật, 10/01/2021, 18:37 (GMT+7)

Trong lúc trèo lên mỏm đá 'tử thần' ở Mèo Vạc, Hà Giang chụp ảnh check-in, một du khách (đến từ Sơn La, chưa rõ danh tính) đã bị trượt chân rơi xuống khe đá.

Chiều 10/1, ông Lý Văn Đông, Chủ tịch UBND xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang cho biết, sáng cùng ngày, tại mỏm đá mệnh danh là "tử thần", xảy ra vụ tai nạn khiến một người bị thương.

Giới trẻ khi đến với cao nguyên Hà Giang thường rỉ tai nhau nhớ checkin "mỏm đá tử thần" để được những góc ảnh độc lạ. Ảnh: FB

Thời điểm trên, đoàn du khách trèo lên chụp ảnh check-in, thì một người (đến từ Sơn La, chưa rõ danh tính) đã bị trượt chân rơi xuống khe đá. Rất may, nạn nhân chỉ bị gãy xương đùi phải và xây xát nhiều vùng trên cơ thể.

"Mỏm đá tử thần", địa điểm "sống ảo" cực đẹp nằm trên đèo Mã Pí Lèng. Ảnh: FB

Nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh Viện đa khoa huyện Đồng Văn.

Theo Ban Chỉ huy phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Giang, do ảnh hưởng của đợt rét đậm, rét hại tuần qua đã khiến một số vùng núi cao của huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Hoàng Su Phì của tỉnh này nhiệt độ xuống tới 0 độ C và xuất hiện băng giá. Rất nhiều du khách đổ về đây chụp ảnh, ngắm băng tuyết.

Dù khu vực mỏm đá tử thần đã được chính quyền và nhân dân địa phương cảnh bảo nguy hiểm, cảnh bảo không leo trèo, nhưng nhiều người vẫn chủ quan ra thăm quan và chụp ảnh sống ảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news