Tin mới

Buộc chó lủng lẳng vào thanh tre rồi kéo lê trên đường, anh em Tam Mao nhận muôn vàn chỉ trích

Chủ nhật, 10/01/2021, 13:58 (GMT+7)

Trong một Vlog mới nhất, anh em nhà Tam Mao đã khiến dân tình rất bức xúc với hành động treo chú chó nhỏ trên thanh tre, sau đó kéo đi bằng xe tự chế để đem bán.

Trong đoạn Vlog mới nhất của anh em nhà Tam Mao có tên gọi "Mao đệ bán chó lấy tiền mua thức ăn", hai Youtuber này đã khiến Cộng đồng mạng dậy sóng.

Cụ thể, trong quá trình bàn bạc, anh em nhà Tam Mao quyết định bán một chú chó để mua thức ăn. Thậm chí Mao ca còn có ý định "biến hóa" chú chó bình thường thành giống H'Mông cụt đuôi để bán được giá.

Sau đó, Mao đệ đem một chú chó nhỏ cho vào cái túi, để hở 4 chân. Chú chó này được móc lên một thanh tre và buộc quanh chiếc xe tự chế tí hon của Mao đệ. Youtuber này treo chú chó lủng lẳng, vừa đi vừa rao "ai mua chó không".

Khi Mao đệ rồ ga phóng xe đi, thanh tre liên tục lắc lư khiến chiếc túi đựng chú cún cũng đung đưa qua lại nhìn rất tội nghiệp.

Thậm chí đến khi dừng lại, chú chó nhỏ còn rơi vào trạng thái hoảng loạn và định quay sang cắn chính chủ nhân của nó. Cuối clip, Mao đệ bán chó thành công với giá 200k, sau đó lấy tiền về đưa anh trai.


Ngay khi đăng tải, đoạn clip này đã bị lên án kịch liệt và bị dư luận cáo buộc là có tính chất ngược đãi động vật.

- Quá tàn nhẫn luôn, tội nghiệp chú chó, không hiểu sao nghĩ ra được ý tưởng này.

- Nội dung nhảm nhí, câu view là chủ yếu. Nên lên án hành động này.

- Còn bao nhiêu ý tưởng hay ho, ý nghĩa thì không làm, toàn làm những thứ nhảm để kiếm tiền. Tội nghiệp chú chó quá.

Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, anh em nhà Tam Mao đã phải xóa clip trên kênh Youtube.

Nhắc đến Tam Mao, chắc hẳn nhiều người không còn cảm thấy lạ lẫm. Đó là tên gọi chung và cũng là kênh Youtube giải trí nổi tiếng do anh em Lê Mạnh Cường (SN 1991, tức Mao Đại ca) và Nguyễn Văn Dũng (SN 2000, tức Mao Đệ Đệ) thực hiện.

Dù không đa dạng nội dung, chỉ xoay quanh các trò đùa cuộc sống thường nhật nhưng kênh của họ lại thu về lượng người theo dõi khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news