Tin mới

Treo thưởng 500 triệu won để bắt chủ phà Sewol

Thứ năm, 12/06/2014, 13:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chính phủ Hàn Quốc không tiếc tay chi số tiền thưởng khổng lồ cho người cung cấp thông tin xác thực về tỷ phú chạy trốn Yoo Byung-eun và gia đinh sau nghi vấn gián tiếp gây ra vụ chìm phà thảm khốc - Sewol.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Chính phủ Hàn Quốc không tiếc tay chi số tiền thưởng khổng lồ cho người cung cấp thông tin xác thực về tỷ phú chạy trốn Yoo Byung-eun và gia đinh sau nghi vấn gián tiếp gây ra vụ chìm phà thảm khốc - Sewol.

Bức ảnh công bố nhân dạng tỷ phú Yoo khi cải trang từ phía cảnh sát


Lực lượng cảnh sát đã cung cấp những bức hình công khai nhân dạng cũng như hình hài cải trang của Yoo Byung-eun và con trai trưởng của tài phiệt (Yoo Dae-gyun)

Treo thưởng cho người tìm ra nơi ẩn náu của ông Yoo từ 50 triệu won lên đến 500 triệu won, treo thưởng cho người truy bắt được con trai tài phiệt Yoo Dae-gyun tư 30 triệu won lên 100 triệu won.

Bức ảnh con trai tài phiệt  Yoo Dae-gyun cải trang thành dân anh chị


Sau cuộc rải ráp bất thành do văn phòng công tố nhằm truy bắt con trai trưởng tài phiệt Yoo Dea-gyun tại nhà thờ, lệnh truy nã được ban bố toàn quốc. 

Phà Sewol thuộc chủ sở hữu của tập đoàn Cheonhaejin Marin- nơi con trai tài phiệt này nắm phần lớn cổ phần. 

Liệu bạn từng thấy người đàn ông này?


Cảnh sát tuyên bố Yoo Byung-eun và con trai bị bắt vì tội biển thủ công quỹ và trốn thuế. Bất chấp mọi buộc tội, ông Yoo khẳng định mình không có bất cứ liên quan gì đến tập đoàn Cheonghaejin.

Thời tiết xấu cùng với những mảnh vỏ tàu trôi nổi làm tắc nghẽn các khoang liên tiếp cản trở công tác tìm kiếm cứu hộ trên phà sewol.

288 người đã thiệt mạng, 16 người mất tích và chỉ 172 người còn sống sót. 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news