Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh để lộ thái độ lạ với bạn diễn trên phim trường

Thứ ba, 09/08/2022, 16:29 (GMT+7)

Những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh ở phim trường "Dữ phượng hành" nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung đăng tải hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Dữ phượng hành. Trong hình ảnh này, Triệu Lệ Dĩnh đang ngồi đọc lại kịch bản phía sau hậu trường. Đây là những hình ảnh hiếm hoi chụp cảnh Triệu Lệ Dĩnh tạm nghỉ trên phim trường.

Dù hình ảnh chụp không được rõ nét nhưng vẫn có thể thấy được gương mặt mệt mỏi của Triệu Lệ Dĩnh ở trên phim trường. Điều này là dễ hiểu vì lịch trình quay phim dày đặc, cộng thêm tinh thần nhiệt huyết với công việc mà nữ diễn viên còn bị tái phát vết thương ở thắt lưng do thực hiện nhiều cảnh hành động. Dù vậy nhưng vợ cũ Phùng Thiệu Phong vẫn rất xinh đẹp. 

Triệu Lệ Dĩnh mệt mỏi ở phim trường. Ảnh internet
Triệu Lệ Dĩnh mệt mỏi ở phim trường. Ảnh internet

Một điều gây chú ý nữa chính là thái độ của Triệu Lệ Dĩnh với bạn diễn. Dù đứng gần nhau nhưng cả hai lại không có bất kỳ tương tác nào. Điều này khiến một số ý kiến cho rằng cả hai có mối quan hệ không được thân thiết với nhau. Tuy nhiên, đây đều là những phỏng đoán của cư dân mạng, người trong cuộc thường không quan tâm đến những tin đồn bủa vây xung quanh mình.

Thái độ lạnh nhạt của Triệu Lệ Dĩnh với bạn diễn.
Thái độ lạnh nhạt của Triệu Lệ Dĩnh với bạn diễn.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Hoạt động được 16 năm trong showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh đã có nhiều nỗ lực khi xuất phát từ những vai bé nhỏ, thấp nhất trở thành nữ diễn viên đắt khách như hiện nay.

Dù nhận các vai nhỏ nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn dồn hết tâm huyết và không cho bản thân bỏ lỡ bất cứ cơ hội diễn xuất nào. Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu được khởi sắc vào năm 2013 khi cô tham gia phim "Lục Trinh truyền kỳ".

Triệu Lệ Dĩnh để lộ thái độ lạ với bạn diễn trên phim trường - Ảnh 1

Dần dần, hàng loạt bộ phim tạo nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh như Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện, Hữu Phỉ, Ai là hung thủ... Đặc biệt, cô còn không giấu tham vọng khi hoạt động liên tục hơn 300 ngày/năm ở phim trường. Kể cả sau khi ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh cũng tích cực đóng phim mới. Dự án gần nhất chính là "Dữ phượng hành" khi lên duyên với Lâm Canh Tân - bạn diễn từng tạo nên sự thành công của "Sở Kiều truyện".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news