Tin mới

Trốn vào nhà vệ sinh, bé gái 9 tuổi khiến bố tá hỏa đi tìm vì nghĩ con bị bắt cóc

Thứ bảy, 04/01/2020, 21:35 (GMT+7)

Được cô giáo cho về nhà thay quần bị ướt, nữ sinh lớp 4 trốn trong nhà vệ sinh không ra khiến phụ huynh tá hỏa đi tìm vì nghĩ con bị bắt cóc.

Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Trần Văn Sỹ, Hiệu trưởng Trường tiểu học Thanh Tùng (xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương, Nghệ An), cho biết nhà trường vừa có báo cáo gửi Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Thanh Chương, về việc một học sinh lớp 4 của trường bị cô giáo chủ nhiệm "bỏ quên" trong nhà vệ sinh.

Trường Tiểu học Thanh Tùng. Ảnh: Zing.vn

Tường trình của cô giáo chủ nhiệm trên Tri thức trực tuyến cho hay, sáng 31/12/2019, sau giờ ra chơi, cô Loan vào lớp thì nghe một số học sinh báo lại em Lê Tú Q. "đi tiểu ướt quần".

Sau khi giải thích với cả lớp, cô Loan đã cho em Q. tự đi về nhà thay quần. Không thấy em Q. quay lại lớp học, song cô Loan vẫn tiếp tục giờ dạy của mình cho tới khi hết giờ vì nghĩ em này ngại không lên học nữa.

Đến trưa, không thấy con gái về, trong khi cổng trường đã khoá, bố Q. và người nhà tá hoả đi tìm, lo con gái bị bắt cóc. Bé Q. được bố phát hiện ngồi một mình trong nhà vệ sinh của trường.

Sau sự việc, lãnh đạo trường yêu cầu cô giáo chủ nhiệm tới gặp, hỏi thăm học sinh, đồng thời làm bản tường trình.

Cũng trao đổi trên Infonet, ông Sỹ cho biết,  Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức họp kiểm điểm và đang xem xét mức độ sự việc để có hình thức xử lý kỷ luật đối với cô Loan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news