Tin mới

Xuân Lan 'trào nước mắt' khi thấy Ngô Thanh Vân bị đối xử bất công

Thứ năm, 28/11/2019, 16:18 (GMT+7)

Siêu mẫu Xuân Lan tâm sự "trào nước mắt" khi thấy người bạn thân của mình là Ngô Thanh Vân bị đối xử bất công.

Mới đây, "đả nữ" Ngô Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân về hai giải thưởng tại Liên hoan phim Việt Nam 2019 dành cho "Hai Phượng" và "Song Lang". Dù thắng lớn với hai giải thưởng nhưng Ngô Thanh Vân không dành được giải nữ diễn viên xuất sắc. Điều này đã khiến Siêu mẫu Xuân Lan - bạn thân nữ diễn viên bức xúc lên tiếng.

Ngô Thanh Vân nhận hai giải tại LHP Việt Nam 2019. Ảnh internet

Theo Xuân Lan, cô thấy thương cho Ngô Thanh Vân vì sự bất công này vì diễn xuất xuất sắc của nữ diễn viên không được công nhận. Cuối bài chia sẻ của mình, Xuân Lan xúc động: "Ngô Thanh Vân, khi tao viết tới đây tao thương mày trào nước mắt! Nên nhớ là bên cạnh mày lúc nào cũng có tụi tao!".

Xuân Lan tâm sự và cho rằng Ngô Thanh Vân bị đối xử bất công. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng cũng đồng loạt lên tiếng cho rằng, Ngô Thanh Vân xứng đáng với giải nữ diễn viên xuất sắc và bày tỏ sự thất vọng về kết quả này.

Ngô Thanh Vân đang là một trong những sao nữ quyền lực trong showbiz Việt. Từ một ca sĩ trẻ đến diễn viên triển vọng, có được danh xưng "đả nữ" làng phim Việt, trở thành bà chủ một công ty quản lý nghệ sĩ và bây giờ là một đạo diễn, nhà sản xuất những bộ phim điện ảnh gây tiếng vang lớn trong nước và quốc tế, Ngô Thanh Vân được ví như một biểu tượng của người phụ nữ hiện đại, độc lập, thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news