Tin mới

Tròng kính cận đổi màu giá bao nhiêu thì xứng đáng để bạn quan tâm?

Thứ năm, 26/12/2019, 16:25 (GMT+7)

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người tiêu dùng gọi kính cận đổi màu là tắc kè hoa. Sự thật chứng minh tròng kính này cực kỳ nhạy bén và thông minh khi chúng ta thay đổi môi trường.

Đây được xem là tròng kính tích hợp tính năng 2 in 1 đầy tiện ích. Một lúc tròng kính có thể biến hóa thành hai “vai” khác nhau. Một là chiếc kính điều chỉnh tật khúc xạ mắt trong môi trường ánh sáng thường. Hai là chiếc kính râm khi tiếp xúc với môi trường chứa tia UV, đặc biệt ánh nắng mặt trời. Quả thật đây là một sản phẩm vô cùng đặc biệt. Để rõ hơn về sản phẩm này, bạn không thể bỏ qua bài viết sau.

Định nghĩa tròng kính cận đổi màu

“Đổi màu” chính là đặc trưng cốt lõi của sản phẩm kính cận đổi màu. Vậy tròng kính sẽ đổi màu trong những trường hợp nào? Ở trạng thái bình thường, tròng kính sẽ ra sao? Sở dĩ tròng kính đổi màu là nhờ yếu tố gì? Chúng ta cần giải đáp tất tần tật các câu hỏi trên để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Khi ở trong môi trường bình thường, không chứa tia UV, tròng kính đổi màu sẽ trong suốt. Thế nhưng, nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời từ 15 đến 30s, tròng kính sẽ sậm màu.

Tròng kính có khả năng đặc biệt này là do Sunsensor. Đây là một hợp chất được phủ lên trên bề mặt tròng kính. Các phân tử có trong hợp chất này sẽ làm nhiệm vụ đổi màu khi tròng kính tiếp xúc với tia UV. Khi ở trong môi trường trong suốt, tròng kính sẽ trở lại màu ban đầu.

Vậy với ngần ấy ưu điểm nổi bật thì giá tròng kính cận đổi màu của mỗi thương hiệu sẽ khác nhau ra sao?

Khám phá 3 thương hiệu tròng kính đổi màu nổi tiếng hiện nay

Chính sự đa dạng của tròng kính đổi màu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau đã làm người tiêu dùng hoang mang. Cũng vì điều này, họ khá cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng trong việc chọn lựa sản phẩm. Sau đây là 3 thương hiệu tròng kính thương hiệu nổi tiếng, được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Tròng kính đổi màu Essilor

Tròng kính đổi màu Essilor là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Pháp. Tròng kính có khả năng chống 100% tia cực tím. Sản phẩm có khả năng điều chỉnh màu sắc liên tục, dựa theo sự thay đổi nguồn ánh sáng. Bạn có thể nhận thấy đây là sản phẩm chất lượng, ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Để có được điều đó, bạn cần dựa vào khả năng đổi màu của sản phẩm. Tròng kính chất lượng sẽ có khả năng đổi màu nhanh.

Hiện nay, kính cận đổi màu có 3 màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa theo sở thích. Bao gồm tròng kính đổi màu khói cá tính, phóng khoáng. Tròng kính đổi màu xanh Graphie hiện đại, thời thượng. Tròng kính đổi màu nâu đầy quyền lực, thu hút…

Tròng kính đổi màu Hoya

Tròng kính cận đổi màu Hoya thuộc thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Thương hiệu nổi tiếng này cho ra đời nhiều sản phẩm đổi màu với nhiều tên gọi khác nhau. Tròng kính cận đổi màu Hoya không chỉ có chức năng trở thành chiếc kính râm khi ra nắng. Sản phẩm tích hợp đa dạng các tính năng, đáp ứng nhu cầu người dùng. Ví như tròng kính đổi màu chiết suất cao, tròng kính đổi màu chống ánh sáng xanh…

Tròng kính đổi màu Hàn Quốc

Khác hẳn với 2 dòng kính đổi màu trên, tròng kính đổi màu Hàn Quốc mang những đặc trưng mới lạ. Bên cạnh sự tồn tại của phân tử sunsensor, tròng kính đổi màu còn có sự góp mặt của phân tử Polymer. Phân tử này có chức năng hỗ trợ, giúp cho bề mặt tròng kính luôn sáng bóng. Hiện nay, tròng kính này đang được giới trẻ ưa chuộng bởi sự phù hợp ở giá thành phải chăng.

Tròng kính đổi màu giá bao nhiêu là đáng đồng tiền bát gạo?

Người dùng đi trước sẽ là người có đầy đủ sự trải nghiệm về tròng kính cận đổi màu. Sau đây là một số những đánh giá khách quan của họ về tròng kính đặc biệt này.

Thứ nhất, tùy thuộc vào giá trị, chất lượng tròng kính đổi màu mà quá trình đổi màu diễn ra nhanh hay chậm. Nếu tròng kính đổi màu chính hãng, chất lượng, sản phẩm sẽ đổi màu sau 30s tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời. Ngược lại, nếu tròng kính kém chất lượng, khả năng chuyển đổi màu sắc tròng kính sẽ chậm.

Với những thương hiệu khác nhau thì giá thành sản phẩm sẽ khác nhau. Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc được xem là những thương hiệu tròng kính chất lượng trung bình. Đức, Nhật, Pháp là những thương hiệu tròng kính đổi màu cao cấp.

Tròng kính đổi màu có mức giá dao động từ 550.000 đến 1.000.000 VNĐ. Bạn hãy dựa vào đây và cân nhắc với nhu cầu, sở thích, khả năng tài chính của mình để chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Sản phẩm tròng kính đổi màu xuất xứ Korea

Về cơ bản, sản phẩm tròng kính đổi màu Korea vô cùng phù hợp khả năng tài chính của tầng lớp trung. Sản phẩm thuộc thương hiệu này được nhiều giới trẻ chọn lựa. Sản phẩm có giá thành khoảng dưới 400.000/ cặp.

Sản phẩm tròng kính đổi màu xuất xứ Pháp

Thương hiệu, tên tuổi, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm tạo sức mạnh và sự tự tin cho người tiêu dùng. Sản phẩm mang lại nhiều yếu tố bất ngờ, có thể kể đến như khả năng chống chói, chống UV và chống ánh sáng xanh. Với ngần ấy những công dụng tuyệt vời, bạn có mê mẩn chiếc kính đặc biệt này không?

Hiện nay, giá kính cận đổi màu Pháp khoảng ba triệu đồng trở lên trên thị trường. Đây là mức giá cam kết cho tất cả các hệ thống uy tín, đáng tin cậy.

Một lời khuyên hết sức chân thành dành cho bạn. Đó là, trước khi dùng sản phẩm mới, bạn nên dành thời gian tìm hiểu thông tin cần thiết.

Sản phẩm tròng kính đổi màu xuất xứ Nhật Bản

Tròng kính đổi màu Hoya Nhật Bản là dòng sản phẩm mang giá cao, được ưu tiên. Giá tròng kính đổi màu Nhật Bản có giá trị thấp hơn đôi chút so với tròng kính đổi màu Pháp. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dòng sản phẩm tầm trung này.

Thiết nghĩ, chúng ta nên dành thời gian tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này trước khi chọn lựa. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ kinhcansg.com. Mọi thắc mắc của bạn sẽ nhanh chóng được sáng tỏ, từ đây, bạn sẽ có sự lựa chọn hài lòng, như ý.

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TPHCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: [email protected]

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news