Tin mới

Trọng tài cầm còi trận Việt Nam gặp Iraq từng bắt chính tại AFF Cup 2018

Thứ hai, 07/01/2019, 15:35 (GMT+7)

Trọng tài người Qatar, Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim sẽ bắt chính trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq tại Asian Cup 2019.

Trọng tài người Qatar, Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim sẽ bắt chính trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq tại Asian Cup 2019.

Thông tin mới nhất trên báo Bóng đá cho hay, trọng tài điều khiến trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Iraq chính là Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim.

Vị trọng tài người Qatar này nổi tiếng là ông vui sân cỏ rất nghiêm khắc và luôn sẵn sàng rút thẻ với những cầu thủ chơi tiểu xảo hoặc chơi bóng bạo lực. 
Trước đó, trọng tài Abdulrahman từng bắt chính trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và ĐT Việt Nam trên sân Panaad (Bacolod, Philippines).

Tại trận đấu đó, ông vua áo đen này đã rút 3 thẻ vàng, 1 dành cho Quang Hải với hành vi trả đũa và 2 đối với cầu thủ Philippines vì có hành vi vào bóng thô bạo.

Trọng tài Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim sẽ bắt chính trận Việt Nam - Iraq. Ảnh Getty

Ông Abdulrahman là trọng tài FIFA từ năm 2013 và từng bắt chính tại U20 World Cup 2017. Tuy nhiên, ở World Cup 2018, trọng tài này không bắt chính mà được phân công làm nhiệm vụ trong tổ VAR (trọng tài công nghệ video).

Được biết, trước khi trận đấu diễn ra, đại diện trọng tài của BTC cũng đã có buổi họp với đội tuyển Việt Nam để phổ biến luật. Bên cạnh đó, HLV Park cũng đã quán triệt các cầu thủ không chơi tiểu xảo và phản ứng với trọng tài.

Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có những bước chuẩn bị cuối cùng vào trận ra quân tại Asian Cup 2019 vào ngày 8/1. HLV Park Hang-seo cũng đã chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ góp mặt tại Asian Cup sau khi loại cầu thủ Đinh Thanh Bình. Nếu chiến thắng Iraq tại trận đấu tới, thì cơ hội cho đội tuyển Việt Nam đi tiếp là rất lớn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news