Tin mới

Trung Quốc sản xuất siêu xe nhái "cạnh tranh" Lamborghini

Thứ năm, 12/03/2015, 10:31 (GMT+7)

Lamborghini là cái thương hiệu siêu xe được nhiều người thèm\nkhát nhất thế giới, và không có gì khó hiểu khi một hãng xe Trung Quốc\nđã tung ra thị trường sản phẩm làm nhái một cách khá lộ liễu Lamborghini này.

Lamborghini là cái thương hiệu siêu xe được nhiều người thèm khát nhất thế giới, và không có gì khó hiểu khi một hãng xe Trung Quốc đã tung ra thị trường sản phẩm làm nhái một cách khá lộ liễu Lamborghini này.


 

Chiếc Lamborghini nhái này có tên là Lishededidong Urban Supercar với thiết kế xe dạng coupe thể thao dạng 2+2. Về thiết kế, xe sở hữu ngoại hình khá hầm hố với các đường cắt sắc nét, góc cạnh, hốc gió lớn trên ba-đờ-sốc và chắn bùn sau, đèn sương mù dữ dằn, cửa kính sau dốc, 4 đèn hậu nhỏ, ống xả hình ovan cỡ lớn...

Những thiết kế này của xe được coi như một bản tổng hợp của những chiếc xe đình đám của Lamborghini như Aventardor, Gallardo, Huracan. Được biết hãng sản xuất ra chiếc xe này là một nhà máy chuyên sản xuất xe điện Lishededidong New Energy Vehicle Industry với trụ sở tại Dương Châu, Trung Quốc.

Và cũng chính vì vậy, điều thú vị của chiếc xe nhái Lamborghini trên là nó không sử dụng động cơ xăng mà làm một khối động cơ điện 72 V cho công suất 7.5 KW và mô-men xoắn 5 Nm. Khối động cơ trên được lắp cho xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.880mm x 1.650mm x 1.450mm và trục cơ sở 2.600 mm. Tổng khối lượng của xe đạt 1.200 kg cùng tải trọng 450 kg.

Sức mạnh của khối động cơ trên cho phép Urban Supercar di chuyển 1 quãng đường dài 150 km cho mỗi 1 lần sạc. Giá bán của Urban Supercar ở mức 50.000 nhân dân tệ, tương đương 8.000 USD.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lamborghini Aventador