Tin mới

Lamborghini sẽ giới thiệu siêu xe mới tại Paris Motor Show?

Thứ năm, 18/09/2014, 10:52 (GMT+7)

Trước thềm Paris Motor Show 2014, nhiều tin tức cho rằng hãng xe nước Ý Lamborghini sẽ giới thiệu một mẫu dạng coupe 2+2 đến với công chúng.

Trước thềm Paris Motor Show 2014, nhiều tin tức cho rằng hãng xe nước Ý Lamborghini sẽ giới thiệu một mẫu dạng coupe 2+2 đến với công chúng.

Lamborghini từng trình làng một bản concept của chiếc coupe bốn cửa tại Paris Motor Show 2008, chiếc Estoque, nhưng đã sáu năm trôi qua vẫn chưa có chiếc coupe bốn cửa nào của Lamborghini thực sự lăn bánh, bất chấp những tin đồn liên tục được đưa ra về ý định đưa chiếc xe vào sản xuất. Nhưng có vẻ như ý tưởng về một chiếc coupe bốn cửa gắn logo Lamborghini đã trở lại.

Khác với những thông tin không chính thức trước đây, những người yêu mến Lamborghini có thể kỳ vọng vào một chiếc coupe bốn cửa thực sự mà không phải một bản concept, khi hãng siêu xe danh tiếng này đã hé lộ hình ảnh một siêu xe hoàn toàn mới sắp trình làng tại Paris Motor Show 2014. Đây có thể chưa phải là một phiên bản sản xuất, nhưng có tin đồn cho rằng đây là một bản mẫu của chiếc xe sẽ đi vào sản xuất.

Một điều nữa khiến thông tin càng trở nên đáng tin cậy chính là Lamborghini đã gửi email cho một số trang tin danh tiếng như một lời mời đến dự Paris Motor Show 2014 và ghé qua gian trưng bày của hãng trong buổi họp báo ra mắt xe. Trong hình ảnh được Lamborghini phát đi có dòng chữ " Once perfection is achieved, you can just double it. 

Một khi đã có một chiếc xe hoàn hảo, bạn chỉ cần tăng gấp đôi nó lên". Có thể hiểu rằng hãng xe Ý đã thành công với những siêu xe hai chỗ, đã đến lúc một siêu xe bốn chỗ xuất hiện. Chính dòng chữ này càng là lý do để tin rằng một chiếc xe bốn cửa sắp được Lamborghini trình làng.

Dù vậy nhưng khi nhìn vào hình ảnh được Lamborghini hé lộ, có thể thấy siêu xe mới không có quá nhiều điểm tương đồng giữa Estoque.Dường như chiếc xe có một hốc hút gió ở trước chắn bùn sau, có thể đây là chiếc xe trang bị động cơ đặt giữa, và vì thế nhiều khả năng đây là một chiếc xe hai cửa. Tương tự, nóc xe và cửa xe có thể cho thấy đây không phải chiếc xe đủ chỗ cho bốn người, và không giống với một chiếc xe bốn cửa.

Trang tin Autocar cho rằng đây có thể là một chiếc coupe 2+2, với hàng ghế sau hẹp hơn, và một bản phác họa kiểu dáng chiếc xe cũng đã được trang tin này thực hiện.

Sẽ không dễ để dự đoán về siêu xe sắp được Lamborghini trình làng. Nhiều khả năng sẽ có thêm những hình ảnh mới được Lamborghini hé lộ cho đến khi Paris Motor Show 2014 chính thức khai màn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news