Tin mới

Trung tướng Võ Văn Tuấn trả lời phỏng vấn về vụ máy bay rơi

Thứ ba, 08/07/2014, 08:59 (GMT+7)

Chiều ngày (7/7), phóng viên VTV đã phỏng vấn Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, về những thông tin xung quanh vụ máy bay trực thăng rơi.

Chiều ngày 7/7, phóng viên VTV đã phỏng vấn Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, về những thông tin xung quanh vụ máy bay trực thăng rơi.

Sáng ngày 7/7,  máy bay trực thăng Mi171 mang số hiệu 01 của Trung đoàn Không quân trực thăng 916, Sư đoàn Không quân 371, thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân bay huấn luyện nhảy dù đã bị mất liên lạc và rơi.

Máy bay Mi171 cất cánh từ sân bay Hòa Lạc lúc 7h30 đến 7h46 thì mất liên lạc. Máy bay rơi tại thôn Hòa Lạc, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, cách sân bay Hòa Lạc khoảng 3km.

Theo một số nhân chứng, khi máy bay cháy trên không ở ngay trong khu dân cư đông người, phi công đã cố gắng điều khiển ra khu đất trống để máy bay không rơi vào khu nhà dân.

Tính đến đầu giờ chiều nay, vụ tai nạn đã khiến 16 cán bộ, chiến sĩ hy sinh và 5 người khác bị thương hiện đang được cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia.

Chiều ngày 7/7, phóng viên VTV đã phỏng vấn Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, về các biện pháp xử lý hậu quả và nguyên nhân vụ máy bay Mi 171 gặp nạn.

Chiều ngày 7/7, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến Viện Bỏng Quốc gia, nơi các y, bác sỹ đang tập trung cứu chữa cho các chiến sỹ bị thương nặng trong vụ rơi máy bay trực thăng Mi-171 tại Thạch Thất, Hà Nội.

Chủ tịch nước dặn dò đội ngũ y, bác sỹ của Viện làm hết sức mình, sử dụng mọi phương tiện cứu chữa cho các chiến sỹ bị nạn.

Hiện nay, các bệnh nhân vẫn trong tình trạng nguy kịch, hôn mê, đa chấn thương do va đập mạnh, đặc biệt các chiến sỹ đều bị bỏng nặng từ 50 - 70%, suy hô hấp, phải nằm trong phòng vô trùng và cho thở oxy.

   
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

2 chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc vẫn đang nguy kịch

(Tinmoi.vn) Liên quan đến tình hình sức khỏe mới nhất của hai chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc, Trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết hai chiến sĩ vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia, trong tình trạng nguy kịch.