Tin mới

Trước giờ thi hành án, Nguyễn Đức Nghĩa viết thư gửi người thân

Thứ tư, 23/07/2014, 19:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước khi thi hành án tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc, tử tù Nguyễn Đức Nghĩa đã viết thư gửi cho gia đình.

(Tinmoi.vn) Trước khi thi hành án tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc, tử tù Nguyễn Đức Nghĩa đã viết thư gửi cho gia đình.

Bức thư của tử tù Nguyễn Đức Nghĩa được viết vào lúc 17h30 ngày 22/7. Nội dung bức thư ngắn gọn, chưa đầy 4 dòng: “Mẹ, anh, các chị và các con thân yêu! Vậy là sau hơn 4 năm dài chờ đợi, cuối cùng cũng đến ngày con được trở về bên gia đình. Mọi người hãy mừng cho con nhé! Con yêu mẹ, anh, các chị và các con vô cùng! Con của mẹ - ký tên Nguyễn Đức Nghĩa”.

Tử tù Nguyễn Đức Nghĩa

Được biết, theo quy định trước khi thi hành án, tử tù được ăn bữa cuối và viết thư về cho gia đình.

Theo tin tức trên Zing, một cán bộ Trại tạm giao số 1 (công an Hà Nội) cho rằng, vài ngày trước khi thi hành án tử hình, Nguyễn Đức Nghĩa có tâm trạng thay đổi, liên tục đập đầu vào tường, song sắt với ý định tự sát. Thậm chí, Nghĩa còn đánh cả bạn cùng phòng giam.

Để đảm bảo an toàn cho Nghĩa, cán bộ Trại tạm giam số 1 đã chuyển tử tù này tới một buồng giam đặc biệt. Phòng giam này tứ bề được che kín bằng xốp và chăn bông để ngăn anh ta làm liều.

Vị cán bộ này cũng cho hay, những ngày cuối đời, Nguyễn Đức Nghĩa liên tục bỏ bữa, chỉ ăn chút ít khi quản giáo động viên. Nhận xét về quãng thời gian tử tù này bị giam giữ ở đây, cán bộ này chia sẻ Nghĩa chấp hành khá tốt nội quy trại và được đánh giá là người cục tính.

Như tin tức đã đưa, tối ngày 22/7. tại Nhà thi hành án tử hình Trại tạm giao số 1 Công an TP.Hà Nội, Hội đồng thi hành án tử hình TP.Hà Nội đã thi hành án tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc đối với Nguyễn Đức Nghĩa (30 tuổi, ở Kiến An, Hải Phòng).

Nguyễn Đức Nghĩa là hung thủ gây ra vụ giết người phân xác phi tang hết sức man rợ vào đầu tháng 5/2010, tại tòa nhà chung cư G4 thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news