Tin mới

Trường bị tố lạm thu, giáo viên lại bị hành hung ngay trong lớp học

Thứ sáu, 29/09/2017, 17:19 (GMT+7)

Chưa hết lùm xùm vì bị tố lạm thu, một nữ giáo viên Trường tiểu học Đặng Cương lại bị một số đối tượng lạ xông vào tận lớp lăng mạ, hành hung trước mặt học sinh, phải nhập viện cấp cứu.

Chưa hết lùm xùm vì bị tố lạm thu, một nữ giáo viên Trường tiểu học Đặng Cương lại bị một số đối tượng lạ xông vào tận lớp lăng mạ, hành hung trước mặt học sinh, phải nhập viện cấp cứu.

Nữ giáo viên H. đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC

Theo thông tin trên VTC News, Thanh niên, ngày 29/9, Đại tá Đỗ Quang Trung - Trưởng Công an huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, cho biết đơn vị đang làm rõ việc một giáo viên Trường tiểu học Đặng Cương, huyện An Dương bị hành hung ngay trong lớp học.

Bà Đào Thị Tình - Hiệu phó Trường tiểu học Đặng Cương xác nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 28/9. Thời điểm xảy ra sự việc, bà đang đi lên huyện thì giáo viên báo chị P.T.H. (dạy lớp 2C) bị một số người vào chửi bới và đánh trước mặt học sinh. "Tôi vội gọi điện báo công an và về trường ngay”, bà Tình nói.
 
Theo một số giáo viên có mặt tại trường, một số phụ nữ nói là phụ huynh học sinh đã đến lăng mạ cô giáo vì con họ nói bị  cô H. cô đánh.
 
“2 người phụ nữ đội mũ bảo hiểm hung hăng lao vào đánh cô H., chúng tôi vào can còn bị họ chửi rồi họ lấy dép ném giáo viên này. Khi chúng tôi gọi bảo vệ thì có 1 người đàn ông lạ mặt túm áo định đánh cả bảo vệ”,  c

ô Th. (giáo viên, người chứng kiến vụ việc) kể lại.

Nhận được tin báo, Công an xã Đặng Cương và Công an huyện An Dương đã cử lực lượng đến hiện trường, yêu cầu những người có liên quan về trụ sở UBND xã Đặng Cương làm việc.

Cô P.T.H (người bị hành hung) sau đó bị sốc, ngất, nên đã được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, Hải Phòng cấp cứu.

Sáng cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Thu Hường – Phó khoa điều trị theo yêu cầu (Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải phòng) cho biết: Bệnh nhân P.T.H. vào Khoa cấp cứu lúc 19h10 ngày 28/9. Sau khi được các bác sỹ cấp cứu ban đầu, bệnh nhân được chuyển vào Khoa điều trị theo yêu cầu lúc 20h17 cùng ngày.

Bệnh nhân vào khoa trong tình trạng ý thức lơ mơ, tiếp xúc chậm, kêu khó thở, đau vai trái; vận động vai trái và tay trái hạn chế, các chức năng sinh tồn của bệnh nhân ổn định.

Đến trưa 29/9, bệnh nhân tiếp xúc ý thức chậm chạp, thở nhanh, nông, tần số thở 28-30 lần/phút; bệnh nhân vã mồ hôi, co quắp chân tay. Bệnh nhân đau đầu, buồn nôn nhưng không nôn, không sốt, không liệt vận động.

Theo Đại tá Đỗ Quang Trung, tối cùng ngày, công an huyện đã chỉ đạo lực lượng an ninh vào cuộc thu thập chứng cứ, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra làm rõ và sẽ có kết quả trong thời gian sớm nhất.

Trường tiểu học Đặng Cương là nơi có hiệu trưởng bị đình chỉ công tác 15 ngày (từ 20.9) để điều tra thu chi theo đơn thư công dân. Tuy chưa có kết luận điều tra nhưng nhiều người dân đã kéo đến trường học này gây mất trật tự, căng băng rôn đòi hiệu trưởng nghỉ việc.

Theo ông Lê Văn Cường – Phó chủ tịch UBND huyện An Dương, trong đám đông tụ tập, xuất hiện một số phần tử xấu chuyên đi kích động, gây rối ở địa phương mà ông Cường đã từng gặp mặt nhiều lần.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news