Tin mới

Trường Giang khoe ảnh chơi cùng con gái cưng, dân tình xuýt xoa vì quá đáng yêu

Thứ tư, 19/05/2021, 11:56 (GMT+7)

Khoảnh khắc vui đùa cùng con gái của Trường Giang khiến dân tình lụi tim. Ai cũng ngóng chờ ngày danh hài công khai dung mạo bé

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Dù luôn kín tiếng về đời tư nhưng mỗi khi chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của gia đình thì luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Thời gian gần đây hai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh của con gái. Tuy nhiên vẫn chưa hé lộ hoàn toàn dung mạo của tiểu công chúa khiến nhiều người vô cùng tò mò. 

Trường Giang khoe ảnh nghịch nước cùng con gái nhỏ
Trường Giang khoe ảnh nghịch nước cùng con gái nhỏ

Mới đây trên trang cá nhân của mình Mười khó đã đăng tải hình ảnh đưa công chúa nhỏ đi bơi. Cụ thể nam danh hài cho biết hai vợ chồng đưa con gái đi du lịch sau khoảng thời gian làm việc vất vả để nghỉ ngơi: "Đi trốn dịch cùng con gái. Chúc mọi người sức khoẻ, Bình An". 

Khoảnh khắc cô bé nghịch nước vui đùa cùng bố khiến dân tình không khỏi thích thú. "Nhìn cưng quá đi mất, sau này nhất định sẽ đẻ con gái", "Chúc gia đình có chuyến đi chơi vui vẻ nhé", "Nhìn con gái đáng yêu ghê, lúc nào cũng vui vẻ bên cạnh bố"... là những bình luận của khán giả.

Trường Giang khoe ảnh chơi cùng con gái cưng, dân tình xuýt xoa vì quá đáng yêu - Ảnh 1
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ

Trước đó vào ngày sinh nhật của Trường Giang hồi tháng 4 Nhã Phương cũng chia sẻ một số ảnh trong bữa tiệc. Nhìn qua có thể thấy cô bé đã phổng phao và cứng cáp hơn rất nhiều. Cả nhà danh hài tươi cười trêu đùa nhau cực hạnh phúc. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi mà gia đình Trường Giang - Nhã Phương cùng lên sóng trên mạng xã hội.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news