Tin mới

Trường Giang Nhã Phương có thứ đặc biệt này mà Trấn Thành Hari Won luôn ao ước

Thứ sáu, 17/05/2019, 19:16 (GMT+7)

Dù rất muốn có con, nhưng Trấn Thành chưa bao giờ đặt áp lực nặng nề lên bà xã Hari Won. Anh cũng khẳng định nếu Hari Won không thể có con, anh sẵn sàng nhận con nuôi.

Trường Giang - Nhã Phương kết thúc 3 năm yêu đương đầy sóng gió bằng một đám cưới cổ tích vào tháng 9/2018. Chỉ sau ít tháng khi về chung một nhà, tháng 1/2019, nhiều nguồn tin thân cận tiết lộ Nhã Phương sinh con gái đầu lòng trong một bệnh viện quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh.

Một thời gian dài sau đó, Nhã Phương ở ẩn chăm lo cho gia đình mà không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào. Cuối tháng 3/2019, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bắt đầu tái xuất trong nhiều sự kiện của làng giải trí. Đứng trước câu hỏi của truyền thông về việc sinh con, Nhã Phương úp mở tiết lộ: "Tôi chỉ muốn chắc chắn. Thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người”.

Nhã Phương luôn được ông xã cưng chiều hết mực sau kết hôn.

Trong ngày của mẹ 12/5 vừa qua, nhiều fan cho rằng Nhã Phương ngầm thừa nhận việc sinh con cho Trường Giang trong một dòng trạng thái trên trang cá nhân khi viết: "Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim mẹ. Bạn cũng sẽ hiểu tình yêu của mẹ là thứ tình cảm tự nhiên và thuần khiết, mang nhiều năng lượng nhất."

Trước đó, trong dịp sinh nhật của Trường Giang vừa qua, Nhã Phương đã cất công chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng giành tặng ông xã trong ngày đặc biệt nhất này.

Tuy nhiên ngay sau đoạn clip của Nhã Phương được đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra tên thân mật ở nhà của con gái cặp đôi. Cụ thể, trong hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip quả bóng bay rất lớn im đậm chữ "Chúc mừng sinh nhật Ba Ti". "Không biết có ai để ý ở giây thứ 21 có chữ Ba Ti ở ngay bong bóng không", cư dân mạng để lại bình luận.

Một fan tinh mắt đã phát hiện ra được chữ ba Ti trên trái bóng bay.

Kết hôn trước vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương 2 năm, Trấn Thành - Hari Won vẫn đang sống cuộc sống vợ chồng son cùng bố mẹ anh. Trong một lần livestream cùng fan, Trấn Thành tâm sự dù chưa có con nhưng anh luôn tưởng tượng đến tính cách của con mình khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Trấn Thành cũng tiết lộ vợ chồng anh đang lên kế hoạch năm nay có em bé: "Để suy nghĩ, cũng muốn đẻ đó chứ không phải không đâu. Năm nay định có baby đó, dự định thôi, không biết mọi chuyện ra sao. Nếu bận quá thì thôi, còn thư thư được thì biết đâu có, khi nào có sẽ thông báo".

Kết hôn hơn 2 năm, Trấn Thành - Hari Won mong muốn có thêm thành viên mới.

Dù mong muốn có thêm thành viên mới nhưng Trấn Thành rất tinh tế khi không đặt nặng áp lực lên Hari Won bởi trước đó nữ ca sĩ từng trải qua một thời gian dài điều trị bệnh ung thư cổ tử cung nên khá khó khăn trong chuyện sinh con. Trấn Thành khẳng định, nếu Hari Won không thể có con, anh sẵn sàng nhận con nuôi và xem đó như một món quà đặc biệt. Bởi với anh, nếu có con mang dòng máu của mình là điều thiêng liêng, còn nếu không may mắn thì cũng chẳng sao cả, chỉ cần dành tình yêu cho đứa con mà mình nhận nuôi.

Dù luôn mong muốn có con nhưng Trấn Thành không đặt nặng áp lực lên bà xã.

Ngày 7/5 vừa qua, trên trang cá nhân, Hari Won đăng dòng trạng thái: "Mắc ói, chóng mặt. Ôi mệt quá". Dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp thân thiết vào chúc mừng lẫn cho lời khuyên. Diễn viên hài Tiến Luật nhận định: "Mấy tháng đầu hay vậy lắm". Nghệ sĩ Lê Giang viết: "Chúc mừng em" khiến fan tin rằng Hari Won đang mang thai con đầu lòng.

Ngay sau đó, Hari Won đã lên tiếng đính chính: "Mọi người ơi. Chỉ là bác tài đi ẩu nên mắc ói thôi mà mọi người ơi. Say xe mọi người ơi. Khi nào có tin vui chắc chắn Hari Won và Trấn Thành sẽ thông báo với khán giả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news