Tin mới

Trường học chiếu phim khiêu dâm cho học sinh giữa giờ ăn trưa

Thứ tư, 10/09/2014, 09:10 (GMT+7)

Những học sinh tại trường  thực nghiệm Đại học Bắc Kinh, Chu Hải, Trung Quốc đã được chứng kiến những hình ảnh "khó đỡ" vào giờ ăn trưa tại căng tin của nhà trường.

 

 

Những học sinh tại trường  thực nghiệm Đại học Bắc Kinh, Chu Hải, Trung Quốc đã được chứng kiến những hình ảnh "khó đỡ" vào giờ ăn trưa tại căng tin của nhà trường.

Theo NetEase đưa tin, các nam sinh viên tại Trường thực nghiệm Đại học Bắc Kinh tại Chu Hải có lẽ đã trải qua những cảm xúc "khó nói" khi hình ảnh khiêu dâm được chiếu công khai trên màn hình TV  trong thời gian ăn trưa vào ngày thứ Sáu vừa rồi tại căng tin của nhà trường.

Một số sinh viên đã chụp lại khoảnh khắc đó trên tivi bằng điện thoại của họ và đăng tải những hình ảnh đó lên mạng xã hội WeChat.

Một giáo viên sau khi nhìn thấy bài viết trên WeChat của học sinh đã nói với các phóng viên rằng, trường đã gửi một thông báo cho các bậc cha mẹ thông qua tin nhắn văn bản giải thích rằng vụ việc đã được gây ra bởi một sinh viên khi sinh viên này đã tải những hình ảnh khiêu dâm lên tivi của nhà trường thông qua mạng Wifi không dây.

Nhà trường cũng đã kêu gọi tất cả học sinh đã chụp được những hình ảnh khiêu dâm đó xóa các hình ảnh được chia sẻ trên internet.

Một người phụ nữ là phục vụ tại căng-tin của trường đã trả lời các phóng viên rằng cô hoàn toàn bất ngờ và không thể hiểu được chuyện gì đang diễn ra khi màn hình ti vi của căng-tin phát những hình ảnh khiêu dâm vào giờ ăn trưa. Một nhân viên bảo vệ của nhà trường đã từ chối cung cấp bất kỳ thông tin nào về vấn đề này, lãnh đạo nhà trường cũng không có mặt tại trường vào cuối tuần nên đến giờ vụ việc vẫn chưa có lời đáp.

Theo Lê Vy (Nguồn shanghaiist)/ Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Công an Việt Nam nhảy hit hop tuyệt đỉnh làm người nước ngoài thích mê

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news