Tin mới

Trương Mỹ Nhân hóa nàng công chúa trong tranh vẽ

Thứ năm, 25/08/2016, 15:28 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên – người đẹp Trương Mỹ Nhân khoe vẻ đẹp ngọt ngào, đầy mê đắm khi hoá thân thành nàng công chúa trong tranh vẽ.

Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên – người đẹp Trương Mỹ Nhân khoe vẻ đẹp ngọt ngào, đầy mê đắm khi hoá thân thành nàng công chúa trong tranh vẽ.

Hình ảnh về những nàng công chúa cổ tích thật xinh đẹp, dịu dàng và quyến rũ “hạ gục” trái tim bao chàng trai chính là nguồn cảm hứng cho ekip lên ý tưởng và thực hiện bộ hình này cho Trương Mỹ Nhân.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78 cùng thân hình thon gọn và khuôn mặt sáng, dịu hiền đậm chất Á Đông. Bởi vậy, rất dễ để Trương Mỹ Nhân có thể hóa thân thành một cô công chúa cổ tích với vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào.

Diện những chiếc đầm dáng xòe màu trắng, hồng điệu đà và nữ tính, mái tóc búi lọn cao được điểm xuyết bởi những nhành hoa nhỏ xinh càng tôn thêm nét duyên dáng, yêu kiều và lãng mạn cho Trương Mỹ Nhân.
Vốn là cô gái sống nội tâm, bởi vậy trong bộ hình của mình, dù hóa nàng công chúa cổ tích nhưng đa phần biểu cảm trên gương mặt của Mỹ Nhân lại thoáng chút ưu tư, man mác buồn.
Hiện tại, Trương Mỹ Nhân đang tập trung chủ yếu vào môn nghệ thuật thứ 7 với mong muốn sẽ gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực này cũng như trở thành một diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Ảnh: Luciola

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news