Tin mới

Tụ tập đánh bạc giữa mùa dịch, Chủ tịch xã ở Hà Tĩnh bị phạt 2 triệu

Chủ nhật, 17/05/2020, 15:12 (GMT+7)

Sau khi bị tạm đình chỉ công tác vì hành vi đánh bạc, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, Hà Tĩnh và nhóm người tham gia đánh bạc đã bị công an xử phạt 14,5 triệu đồng.

Theo tin tức trên Người lao động, Tuổi trẻ, ngày 17/5, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này đã làm rõ vụ việc ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm tham gia đánh bạc giữa mùa dịch Covid-19 gây xôn xao dư luận trước đó.

Sau khi điều tra, công an xác định ông Dũng có tham gia đánh bạc với 8 người khác. Tuy nhiên, cơ quan công an chỉ xử phạt hành chính với 9 người này vì không đủ số tiền cũng như không đủ căn cứ cấu thành tội phạm để xử lý trách nhiệm hình sự.

Cụ thể, công an đã xử phạt hành chính ông Phạm Đại Dũng số tiền 2 triệu đồng. Ông Võ Tá Hương 2 triệu đồng. 7 người còn lại trong nhóm này bị xử phạt mỗi người 1,5 triệu đồng.

Trước đó, vụ việc ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cùng các con bạc sát phạt nhau giữa mùa dịch Covid-19 đã gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi vụ việc được phát giác, ông Dũng đã bị Chủ tịch UBND huyện Hương Khê đình chỉ công tác. Qua lời khai, công an xác định, ông Dũng tham gia đánh bạc cùng nhóm người vào thời điểm giữa tháng 4/2020.

Vụ việc nhận được sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo tỉnh, huyện và dư luận. Công an huyện Hương Khê không chỉ điều tra vụ việc này mà còn mở rộng điều tra, xử lí nghiêm minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news