Tin mới

Tự tập thể hình dù nghèo khó, nhìn cơ bắp chắc khoẻ như vậy thật khó tin

Chủ nhật, 02/07/2017, 12:03 (GMT+7)

Sau khi nghe câu chuyện luyện tập thể hình của chàng thanh niên 24 tuổi người Ghana, châu Phi dưới đây, có lẽ bạn sẽ thay đổi hoàn toàn quan điểm của mình về môn thể thao có phần kén chọn này!

Sau khi nghe câu chuyện luyện tập thể hình của chàng thanh niên 24 tuổi người Ghana, châu Phi dưới đây, có lẽ bạn sẽ thay đổi hoàn toàn quan điểm của mình về môn thể thao có phần kén chọn này!

Các fan hâm mộ thể hình thường hay phàn nàn về các thiết bị luyện tập của họ không đủ hoặc quá cũ… Họ luôn luôn nghĩ rằng việc sở hữu những thiết bị tốt, được huấn luyện tốt, chương trình giảng dạy tốt, một chế độ ăn uống tốt thì họ mới có thể rèn luyện thân thể hay mới có một thể hình đẹp.

Kulbila Samson, 24 tuổi, là một tín đồ thể hình đến từ Ghana- châu Phi. Nếu nhìn vào cơ bắp của anh, mọi người hẳn sẽ nghĩ rằng anh đã rèn luyện ở một phòng tập thể hình cao cấp đâu đó hay có một huấn luyện viên lực lưỡng giúp đỡ thì mới có thể tạo ra những cơ bắp chắc khoẻ như vậy được.

 
 

Nhưng hãy nhìn xem các thiết bị tập luyện thông thường của anh và những người bạn! Vâng, các dụng cụ tập thể hình của họ nếu không phải là các linh kiện được góp nhặt từ những chiếc xe hơi, thì cũng là cục đất đá được nặn thành từ đất sét. Đây chính là thanh tạ và quả tạ của họ!

 
 
 
 
 

Chúng ta đều biết rằng thể hình và chế độ ăn uống là không thể tách rời. Đối với chàng thanh niên nghèo ở châu Phi mà nói, Samson ngoài việc thỉnh thoảng có thể bổ sung thêm một chút dầu cá và vitamin tổng hợp, các bữa ăn còn lại đều phải nhờ vào các loại thực phẩm giàu protein để làm tăng cơ bắp.

Dưới đây là bữa ăn hàng ngày của anh. Tuy rất đơn giản nhưng không hề nghèo dinh dưỡng đâu nhé!

 
 

Để có được như bây giờ, dưới sự dẫn dắt của Samson, các bạn bè của cậu cũng lần lượt gia nhập hàng ngũ thể hình. Họ dường như đã thành lập câu lạc bộ thể hình mini riêng của mình, khuyến khích và hướng dẫn lẫn nhau!

 

Họ đã phải dùng những tấm sắt phế liệu hay đất sét để có được cơ thể cơ bắp như vậy, còn chúng ta sở hữu các điều kiện đầy đủ và tốt hơn, vậy lúc nào chúng ta sẽ bắt đầu bài tập của riêng mình?

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news