Tin mới

Tự tử trong ngày Valentine, thiếu nữ 17 tuổi nguy kịch

Thứ hai, 15/02/2016, 15:18 (GMT+7)

Cô gái 17 tuổi vì giận bạn trai trong ngày lễ Valentine đã tự nhốt mình 30 phút trong nhà vệ sinh rồi uống dung dịch tẩy bồn cầu để tự tử. 

Cô gái 17 tuổi vì giận bạn trai trong ngày lễ Valentine đã tự nhốt mình 30 phút trong nhà vệ sinh rồi uống dung dịch tẩy bồn cầu để tự tử. 

Thông tin trên báo Vnexpress cho biết, tối ngày 17 tuổi, cô gái tên Lan Anh vì giận bạn trai nên đã uống dung dịch tẩy bồn cầu để tự vẫn.

Nạn nhân đã nhập viện Đa khoa Tâm Trí Sài gòn trong tình trạng nôn ói, khó thở, tức ngực. 

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành xét nghiệm đánh giá mức độ ngộ độc và điều trị bằng truyền dịch cũng như tiêm thuốc để tăng cường thải độc và hỗ trợ hô hấp cho bệnh nhân. 

Sau 2 tiếng đồng hồ, cô gái đã qua cơn nguy kịch, hô hấp đã dần ổn định và hết tình trạng nôn ói. 

Chia sẻ với Vnexpress, bác sĩ Nguyễn Minh nhiên cho biết bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch và may mắn gia đình đã đưa bệnh nhân đến bệnh viện kịp thời.  

Hiện bệnh nhân đã được chuyển sang khu nội trú để tiếp tục theo dõi nhưng chưa thể ăn uống được và vẫn phải truyền dịch.

Trước đó, báo Đất Việt cũng đưa tin cho biết, tại Nghệ An cũng đã xảy ra trường hợp ăn lá ngón tự tử do khúc mắc chuyện tình cảm trước ngày lễ Valentine 2 ngày. 

Cụ thể, sáng ngày 12/2, tại bản Na Cáng xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An khiến một đôi nam nữ phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news