Tin mới

Tuần mới, 2 con giáp phải đề phòng tiểu nhân, 1 tuổi đỏ như son tiền vào như nước

Thứ hai, 15/01/2024, 09:24 (GMT+7)

Tuần mới, tuổi Dần và tuổi Mùi phải đề phòng tiểu nhân, tuổi Dậu đỏ như son, tiền vào như nước sông Đà.

Tuổi Dần

Tuần mới tuổi Dần phải đề phòng tiểu nhân. Đầu tuần Dần có thể phải chịu ảnh hưởng của các yếu tố không thuận lợi. Bản mệnh nên giữ một lối sống ổn định, tránh phát ngôn không cần thiết trong công việc, và tập trung vào nhiệm vụ của bản thân thay vì vội vã hay ghen ghét không cần thiết. Trong đầu tư và quản lý tài chính, người tuổi Dần nên ưu tiên những phương pháp đơn giản và tránh rủi ro cao. 

Tuần mới, 2 con giáp phải đề phòng tiểu nhân, 1 tuổi đỏ như son tiền vào như nước - Ảnh 1
 

Sự nghiệp: Vận thế và may mắn trong công việc hôm nay tương đối trung bình, xu hướng phát triển công việc gặp trở ngại.

Tài lộc: Vận may về tài chính hôm nay tương đối trung bình, cẩn thận với những món đồ quý của mình. Tình cảm: Vận thế và may mắn trong tình cảm hôm nay giảm sút, không ai có thể an ủi được bạn. Sức khỏe: Vận may về sức khỏe hôm nay tương đối trung bình, cần tập thể dục cho cột sống.

Tuổi Mùi

Sau ngày 15/1, tuổi Mùi gặp nhiều chuyện xui xẻo. Hung tinh xung chiếu đầu tuần, vận trình của người tuổi Mùi vì thế mà cũng ảm đạm hơn. Bản mệnh có điềm báo phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của bạn.

Tuần mới, 2 con giáp phải đề phòng tiểu nhân, 1 tuổi đỏ như son tiền vào như nước - Ảnh 2
 

Không những vậy, người tuổi Mùi dễ gặp thị phi, bị kẻ gian lừa, tung tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến danh tiếng. Cách tốt nhất để vượt qua là bạn cần tỉnh táo và bình tĩnh. Người tuổi Mùi ra đường cũng phải cẩn trọng. Trong kinh doanh, người tuổi Mùi không nên xuống tiền đầu tư một cách vội vã mà nên tìm hiểu, cân nhắc thật kỹ càng. 

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mùi cũng gặp nhiều căng thẳng, vợ chồng bất hòa, các mối quan hệ bên ngoài cũng có nhiều bất đồng. Người tuổi Mùi nên thật bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định gì.

Tuổi Dậu

Có lẽ, người tuổi Dậu là con giáp may mắn nhất năm 2024 khi được quý nhân phù trợ. Những người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt là về tài chính. Các cơ hội kiếm tiền rộng mở và những nỗ lực của bạn sẽ đạt được kết quả tốt. Người tuổi Dậu giỏi quản lý tài chính, có cái nhìn sâu sắc và phán đoán chính xác về thị trường. Vì vậy họ có thể sử dụng chuyên môn của mình trong lĩnh vực kinh doanh và thu được lợi nhuận cao. 

Tuần mới, 2 con giáp phải đề phòng tiểu nhân, 1 tuổi đỏ như son tiền vào như nước - Ảnh 3
 

Năm 2024, người tuổi Dậu kinh doanh buôn bán cũng thu lại lợi nhuận lớn. Những người tuổi Dậu trong năm 2024 luôn biết chủ động tìm kiếm cơ hội, không thụ động ngồi chờ người khác giúp đỡ. 

Ngoài kiếm được nhiều tiền trong năm 2024, người tuổi Dậu cũng có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình, người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news