Tin mới

Tuệ Linh House tổ chức “Trạm dinh dưỡng” với sứ mệnh vì sức khỏe trẻ Việt

Thứ sáu, 29/07/2022, 15:12 (GMT+7)

Tuệ Linh House là shop mẹ bé uy tín tại Hà Nội, được biết đến với những sản phẩm chất lượng cao. Không chỉ thế, đây còn là nơi tổ chức các hoạt động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ. Để lại dấu ấn lớn nhất là chương trình Trạm dinh dưỡng - Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ em tại Quốc Oai - Hà Nội với sự tài trợ của nhãn hàng BioAmicus cùng sự đồng hành của các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Tuệ Linh House - Nơi đem đến những điều tốt nhất cho bé yêu

Tuệ Linh House được sáng lập và điều hành bởi chị Phương Hảo từ năm 2016 với mong muốn đem đến những điều tốt nhất cho bé yêu. “Sản phẩm chất lượng, phục vụ tận tâm” chính là tôn chỉ xuyên suốt trong quá trình hoạt động của shop. 

Chị Phương Hảo cho biết, chị phải rất cẩn thận từ khâu nhập hàng cho tới dịch vụ. Chính vì thế, mọi sản phẩm tại Tuệ Linh House đều được kiểm tra kỹ càng, khắt khe, đảm bảo chính hãng từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới như BioAmicus, Biolizin, Ferrolip baby, Fibradis… Với chị, một sản phẩm tốt phải đảm bảo đầy đủ 3 yếu tố: Chất lượng, chính hãng và giá cả phù hợp cho tất cả các mẹ.

Chị Phương Hảo (chủ shop Tuệ Linh House) lựa chọn·sản phẩm chất lượng, uy tín từ nhãn hàng toàn cầu BioAmicus
Chị Phương Hảo (chủ shop Tuệ Linh House) lựa chọn·sản phẩm chất lượng, uy tín từ nhãn hàng toàn cầu BioAmicus

Qua 6 năm hoạt động, Tuệ Linh House đã phát triển 2 cơ sở tại Quốc Oai và Đan Phượng. Các mẹ ở đây thường gọi “yêu” shop bằng tên Siêu thị trộm vía. Vì “trộm vía bé dùng sản phẩm của shop rất hợp, con khỏe mạnh, nhanh lớn. Trộm vía con thích đồ ăn dặm nhà bác Phương Hảo, ăn liền tù tì hết bữa, trộm vía tiêu hóa con khỏe nhờ dùng men vi sinh ở đây…”

Hơn thế nữa, sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm cũng là điều khiến các mẹ ngày càng tin yêu nơi đây. Mọi kiến thức chuyên môn về chăm sóc mẹ, bé luôn được shop chú trọng và cập nhật thường xuyên để có thể hỗ trợ, giải đáp tốt nhất.

“Siêu thị trộm vía” với đa dạng các sản phẩm, bài trí logic đáp ứng mọi nhu cầu của ba mẹ
“Siêu thị trộm vía” với đa dạng các sản phẩm, bài trí logic đáp ứng mọi nhu cầu của ba mẹ

Ở Tuệ Linh House là sự thấu hiểu sâu sắc mong muốn của hàng ngàn mẹ bỉm: Con ăn ngoan, ngủ tốt và phát triển toàn diện. Chính vì vậy, shop đã phối hợp cùng BioAmicus và các nhãn hàng lớn, đưa chương trình Trạm dinh dưỡng - Nơi con được khám, tư vấn dinh dưỡng miễn phí từ các bác sĩ Nhi khoa hàng đầu về với Quốc Oai.

Trạm dinh dưỡng - Món quà ý nghĩa tặng bé yêu

Trạm dinh dưỡng tại Tuệ Linh House đã giúp hơn 500 trẻ đến khám có một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo. Tại đây, các bé được kiểm tra các chỉ số cơ thể, đo vi chất và bác sĩ trực tiếp thăm khám. Phần lớn các bé đều gặp vấn đề như: Rối loạn tiêu hóa, thiếu hụt vi chất sắt, kẽm, D3…; nhẹ cân, thấp còi. Ngoài việc kê đơn, bác sĩ còn tư vấn cặn kẽ về cách xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp để trẻ phát triển toàn diện. 

Hoạt động đo vi chất và thăm khám trực tiếp từ bác sĩ, dược sĩ tại Trạm dinh dưỡng Tuệ Linh House
Hoạt động đo vi chất và thăm khám trực tiếp từ bác sĩ, dược sĩ tại Trạm dinh dưỡng Tuệ Linh House

Đến tham gia Trạm dinh dưỡng từ sáng sớm, Mẹ Đỗ Ánh (1992, Hà Nội) chia sẻ: “Bé nhà mình hơn 3 tuổi nhưng chỉ nặng 9kg, con thường xuyên bị táo bón, biếng ăn. Đến khám tại trạm dinh dưỡng thì phát hiện con thiếu kẽm, vitamin B1. Bác sĩ đã kê đơn và tư vấn chế độ dinh dưỡng rất kỹ càng. Cảm ơn Shop Tuệ Linh đã tạo cơ hội để con được thăm khám và giúp mình chăm con khoa học hơn”.

Mẹ Bích Ngọc (1996, Hà Nội) cũng vui vẻ: “Mình đang dùng trọn bộ BioAmicus gồm men 10 chủng và vitamin D3 K2MK7 mua ở Tuệ Linh House. Nay đưa con đến khám bác sĩ bảo con khỏe mạnh, phát triển tốt, chiều cao cân nặng đạt chuẩn mà không bị thiếu vi chất nên rất là vui. Với người làm mẹ, con khỏe mạnh chính là niềm vui lớn nhất”.

Các mẹ rất vui mừng tham gia Trạm dinh dưỡng cùng Tuệ Linh House
Các mẹ rất vui mừng tham gia Trạm dinh dưỡng cùng Tuệ Linh House

Mong muốn trẻ em Việt phát triển toàn diện

Sự đón nhận tích cực của các mẹ tại Trạm dinh dưỡng càng tô điểm rõ sự uy tín của Tuệ Linh House. Chị Phương Hảo không giấu được niềm vui: “Thực sự cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc có sự đồng hành của các mẹ, của BioAmicus cùng các nhãn hàng toàn cầu. Mong rằng sẽ thêm nhiều chương trình ý nghĩa như Trạm dinh dưỡng để lan tỏa những kiến thức hữu ích khi chăm sóc bé cho các bậc phụ huynh, giúp trẻ em Việt phát triển toàn diện”.

Và trong tương lai, Tuệ Linh House hy vọng sẽ phát triển mở rộng các cơ sở trên khắp cả nước, đồng hành cùng nhiều mẹ hơn trong hành trình chăm con. Các mẹ hãy đến ngay cửa hàng để được tư vấn tận tình và lựa chọn được các sản phẩm chất lượng cho bé nhé.

 Tuệ Linh House là shop mẹ bé uy tín, cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ bé như bỉm sữa, đồ ăn dặm, đồ chơi, các thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng.

Tuệ Linh House tổ chức “Trạm dinh dưỡng” với sứ mệnh vì sức khỏe trẻ Việt - Ảnh 1

TUỆ LINH HOUSE - SIÊU THỊ TRỘM VÍA

Địa chỉ: CS1: 125 Phố Huyện, Thị Trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Tp.Hà Nội

              CS2: 152 Tây Sơn, Thị Trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Tp.Hà Nội

Hotline: 0972.788.890

Fanpage: Tuệ Linh House - Siêu thị Trộm vía 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news